Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Doãn Văn Định, Lê Hữu Giang vươn lên đồng dẫn đầu giải CN Việt Nam 2018

Doãn Văn Định, Lê Hữu Giang vươn lên đồng dẫn đầu giải CN Việt Nam 2018

Với số gậy 73 cho cả hai tay golf Doãn Văn Định và Lê Hữu Giang, vị trí dẫn đầu giải CN Việt Nam trở thành cuộc đua tam mã. Golfer dẫn đầu vòng 1 người Hàn Quốc là Kim Jin Cheol đã có sự khởi đầu không tốt khi dính double bogey ở hố 1 PAR4. Cheol có 2 birdie ở các đường 3,7 nhưng dính thêm 2 bogey nữa để đánh 38 gậy ở nửa vòng đầu. 9 hố đấu tiếp theo tay golf người Hàn Quốc chỉ có 1 birdie nhưng lại có tới 4 bogey để hoàn thành ngày đấu với 77 gậy. Anh vẫn duy trì ngôi đầu bảng với tổng +6 nhưng để Doãn Văn Định và Lê Hữu Giang đồng chia sẻ. 

VNCN2018R2DinhGiang02

Lê Hữu Giang có sự khởi đầu tốt tại giải CN Việt Nam (Ảnh: Duy Dương)

Doãn Văn Định tưởng chừng có ngày đấu không suôn sẻ khi mắc tới 4 bogey ở 7 đường đầu. Nhưng birdie ở hố 8 đánh dấu ngày thi đấu khởi sắc của tay golf đến từ Tp Hồ Chí Minh. Văn Định chỉ cần 34 gậy (-2) để kết thúc 9 hố sau với 3 birdie và dính 1 bogey. Anh khép lại ngày 2 với 73 gậy, cũng là số gậy có được của Lê Hữu Giang. 

VNCN2018R2DinhGiang01

Doãn Văn Định đang bắt nhịp giải đấu và sẵn sàng chinh phục danh hiệu CN Quốc Gia (Ảnh: Duy Dương)

Vòng đấu tốt thuộc về Kim Gwang Tae khi anh có điểm evenpar, đánh 72 gậy và leo lên áp sát nhóm đầu với nhiều hơn 1 gậy. Sẽ là một ngày trọn vẹn hơn nếu Gwang Tae không để dính bogey ở hố 18 cuối cùng. 

Bất ngờ nhất là golfer Nguyễn Văn Bằng đã rút lui khỏi giải do các vấn đề sức khỏe. Nhưng chính việc này đã gián tiếp giúp Nguyễn Hữu Quyết qua được lát cắt khi vừa vặn xếp ở vị trí 15 (+19). Có lẽ golfer Văn Bằng cũng muốn trao cơ hội lại cho đàn em Hữu Quyết, một golfer trẻ tài năng và có thể tiến rất xa. 

Golfer trẻ Thanh Hải sau vòng 1 xếp vị trí thứ 2 đã rơi về vị trí T8(+15) sau ngày đấu đánh 83 gậy.

Dưới đây là top 15 golfer qua cắt tại giải (Kết quả tổng tại www.board18.com)

VNCN2018R2ld 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi