Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Hoa khôi của làng golf nữ Ngô Bảo Nghi sinh con trai đầu lòng

Hoa khôi của làng golf nữ Ngô Bảo Nghi sinh con trai đầu lòng

Tay golf nữ từng 3 lần lên ngôi vô địch QG Ngô Bảo Nghi sau bao ngày trông ngóng đã cùng chồng đón chào con trai đầu lòng. Cả hai đã đặt tên cho quý tử nhà mình là Mason Khang Lê. Ngô Bảo Nghi kết hôn vào năm 2017 với bạn trai lâu năm là Bryan Lê, một Việt Kiều Anh từng theo học chuyên ngành tài chính tại Đại học Nottingham.

NgoNghison

Hình ảnh Ngô Bảo Nghi chia sẻ trên mạng xã hội facebook về cậu con trai đầu lòng và nhận rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè người thân.

Trước ngày sinh, Ngô Bảo Nghi cũng chia sẻ trên facebook một cách 'dí dỏm' việc cậu con trai khá 'lì lợm' khi không chịu ra khỏi bụng mẹ: "2h20 sáng 10/10 ẻm làm mẹ vật vã nhưng vẫn cầm điện thoại được, chạy vào bệnh viện sau 30 phút thì bsi yêu cầu nhập viện. 9 tháng 10 ngày vẫn chưa thấy mặt vì đơn giản là anh không thích anh không cho thấy mặt. Bây giờ anh thích chui ra ngày 10/10 thì cả nhà phải vật vã theo anh. Bà nội đang đi du lịch, bà ngoại và ông nội vẫn vô tư đi ngủ sớm để lấy sức đón cháu tuần sau, mà ngày mai thì ông ngoại làm lại nội thất phòng để tuần sau đón anh về, mà anh vẫn ngoan cố lắm, háo hức ra sớm tận 1 tuần dự mổ và 10 ngày dự sinh cơ. Thôi thì finger crossed, mong anh đừng hành mẹ anh chết đi sống lại nha. Bao nhiêu kế hoạch ăn ngon làm đẹp dừng lại ở đây. Ủn mông cho mẹ con Bún mẹ tròn con vuông nha" -facebook Ngo Nghi.

Có thể sự 'lì lợm' này cũng được ảnh hưởng phần nào đó từ người mẹ. Bởi Ngô Bảo Nghi từng là một tay golf cũng rất "lì lợm" trong các trận đấu. Cô là một trong những golfer nữ luôn khao khát chiến thắng và không chịu bỏ cuộc. Hiện tại, Nghi không còn thi đấu Golf nhiều nhưng rất 'thèm' được vác túi gậy tung hoành trở lại. Có lẽ lúc này, niềm vui và tình yêu của Hoa khôi làng golf Việt sẽ tập trung hết cho cậu con trai Mason. Nghi chia sẻ rằng: “Hi vọng sau này là Mason cũng ham golf như mẹ”.

Ngô Bảo Nghi hiện cùng chồng đảm nhiệm công việc kinh doanh gia đình cũng như mở công ty riêng tại Vũng Tàu. 

Những điều cần biết về Ngô Bảo Nghi:

- Ngô Bảo Nghi sinh năm 1993, quê Vũng Tàu. Cô tham gia học và tốt nghiệp đại học Lamar, Texas - Mỹ bằng suất học bổng toàn phần nhờ thi đấu Golf. 

- Bảo Nghi vô địch quốc gia 3 năm liên tiếp (2009 - 2011) - vô địch VĐ Đối kháng QG 2009; Quán quân giải trẻ quốc gia 6 năm liền; lên ngôi ở giải golf trẻ Faldo Series Việt Nam các năm 2009, 2010, 2012 và 2013; Tại đội tuyển quốc gia, Ngô Bảo Nghi là tay golf duy nhất có tới 4 lần tham dự SEA Games. 

- Trong gần 10 năm chơi golf nghiệp dư, Bảo Nghi có 2 lần thực hiện thành công cú hole-in-one. Tay golf sinh năm 1993 này từng phá kỷ lục sân Montgomerie Links Đà Nẵng với thành tích 68 gậy.

- Cuối năm 2015, VĐV quê Vũng Tàu đã được bầu vào Hiệp hội golf Việt Nam nhiệm kỳ III (2016 - 2019) với tư cách là thành viên trẻ nhất.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi