Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Lucas Bjerregaard vô địch Alfred Dunhill Links 2018 với cách biệt dẫn 1 gậy

Lucas Bjerregaard vô địch Alfred Dunhill Links 2018 với cách biệt dẫn 1 gậy

Trong điều kiện thi đấu khó khăn, tay golf đến từ Đan Mạch đã xuất sắc đánh 67 gậy trong vòng cuối, vừa đủ để danh chiến thắng cách biệt chỉ duy nhất 1 gậy trước nhà cựu đương kim vô địch Tyrrell Hatton và người hùng của tuyển châu Âu tại Ryder Cup Tommy Fleetwood.

LucasAlfred2018

Lucas Bjerregaard có danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Hatton, người đang cố gắng đạt được thành tích vô địch 3 lần liên tiếp tại một giải European Tour của golfer huyền thoại người Anh Nick Faldo. Anh bước vào vòng thi đấu thứ 4 chỉ đứng trước Marcus Fraser 1 gậy và Bjerregaard 4 gậy. Golfer gần đây nhất đạt được điều này là Ernie Els khi vô địch Heineken Classic từ năm 2002 đến 2004.
Tay golf này sau đó nới rộng khoảng cách lên đến 5 gậy sau khi liên tục có 4 birdies từ hố thứ 3. Nhưng nhanh chóng bỏ lỡ cơ hội của mình khi có điểm bogey ở hố số 10, 11, 15 và 16 sau đó.

Hố cuối cùng có lẽ là nơi căng thẳng nhất cho cả Hatton, Fleetwood và Bjerregaard, khi chỉ cần birdie thì 3 tay golf này sẽ phải phân định thắng thua trong vòng playoff. Nhưng may mắn cho Bjerregaard khi không ai có thể thực hiện thành công và giúp cho anh có chiến thắng thứ 2 của mình sau danh hiệu tại Portugal Masters năm ngoái.

“Đó là vòng đấu tốt nhất mà tôi đã từng thi đấu trong cả năm,” Bjerregaard chia sẻ sau chiến thắng. “Gần đây tôi đã rất thất vọng khi để thua tại vòng playoff ở Thụy Sĩ, do vậy chiến thắng này khiến tôi rất vui. Tôi không nghĩ là mình có thể nhiều cơ hội như vậy, trông như Tyrrell đã cầm chắc chiến thắng trong tay. 9 hố sau sẽ rất khó để chơi vì thế tôi đã nghĩ rằng mình cần phải có một vài birdies để có cơ hội chiến thắng và birdie tại hố 16 đã giúp tôi rất nhiều.”

Stephen, cựu vô địch Alfred Dunhill Links năm 2005, đã có bắt đầu rất sáng lạn với 2 birdies trong 6 hố nhưng double-bogey tại hố số 10 đã khiến mọi nỗ lực của anh bị đổ bể và chung cuộc về vị trí T-11. Còn những golfer như Brooks Koepka hay Tony Finau có lợi thế hơn khi được thi đấu sớm để tránh thời tiết xấu. Nhưng lại không thể hiện thực hóa và đều có vị trí T-7.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi