Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Patrick Reed: Jordan Spieth không muốn đánh cặp với tôi

Patrick Reed: Jordan Spieth không muốn đánh cặp với tôi

Patrick Reed hay còn được biết đến biệt danh “Captain America” đã thi đấu cùng Jordan Spieth trong các trận foursomes và fourballs ở các năm 2014 và 2016 tại giải Ryder Cup, và cả 2 đã có một kết quả thành công với 4 thắng, 1 thua và 2 hòa. 

Nhưng tại Ryder Cup 2018 tại Le Golf National, cặp đôi Patrick Reed và Jordan Spieth đã bị tách ra bởi đội trưởng Jim Furyk. Thay vào đó Reed đánh cặp với Tiger Woods trong khi Jordan Spieth cặp với Justin Thomas trong các trận foursomes và fourballs. Nhưng chỉ có duy nhất Spieth là thi đấu tốt với Thomas khi dành được 3 điểm trong 2 ngày đầu, còn Reed thì thua 2 cả trận với Tiger và phải ngồi ngoài trong cả 2 trận foursomes. Chính vợ của Patrick Reed từng đặt câu hỏi là tại sao lại tách chồng cô và Spieth ra khi cả hai là cặp đôi vô cùng ăn ý. 

PatrickReedRyder2018Complain01

Patrick Reed chỉ có được 1 điểm ở trận Single Match. Mất 2 điểm ở trận đấu cặp với Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Theo như Reed nói thì anh không phải là người đã quyết định tách Spieth, hay cũng chẳng phải của đội trưởng mà chính từ phía Spieth. Reed cũng nhận xét về việc Furyk để anh ngồi ngoài trong cả 2 trận fourball.

“Rõ ràng vấn đề đó là Jordan không muốn chơi với tôi,” Reed nói. Sau đó anh thêm vào: “Tôi không có vấn đề gì với Jordan. Khi mọi việc bắt buộc, tôi không quan tâm việc có thích người được ghép cặp cùng không hay ngược lại miễn là nó giúp cho đội có chiến thắng. Cả anh ấy và tôi đều biết cách để giúp nhau thi đấu tốt hơn. Chúng tôi biết làm cách nào để có thể hoàn thành việc được giao.” Reed nhận xét về Jordan Spieth.

Trong cuộc họp báo sau giải Ryder Cup có sự góp mặt của toàn đội, khi được hỏi về vấn đề này, Spieth đã trả lời: “Chúng tôi hoàn toàn liên quan đến mọi quyết định được đưa ra… Jim đã quyết định đây là môi trường thân thiện với các thành viên.”

Khi được hỏi về khoảnh khắc này trong cuộc phỏng vấn, Reed đã so sanh với việc Phil Mickelson chi trích đội trưởng Tom Watson tại cuộc họp báo sau giải Ryder Cup năm 2014, “Tôi đã nhìn (Jordan Spieth) như thế muốn đốt cháy cả căn phòng như Phil trong năm ‘14 vậy.”

Nhắc đến đội trưởng, Reed cũng không ngần ngại khi nhận xét về cách Jim Furyk vận hành đội.

“Tôi cứ nghĩ anh ấy muốn sử dụng các cặp đã có thành tích tốt trong quá khứ.”

“ Với một người có thành công tại Ryder Cup như tôi thì việc để tôi ở ngoài không phải là một bước đi thông minh.”

Cũng chẳng hài lòng về tuyển Mỹ, anh có một nhận xét mỉa mai về một câu được viết trước của phòng “Hãy để lòng tự trọng của bạn ở phía sau” là “Họ (tuyển châu Âu) còn làm việc đó tốt hơn chúng tôi.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi