Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Bubba Watson bỏ hàng chục ngàn đô la để mua giày của LeBron James

Bubba Watson bỏ hàng chục ngàn đô la để mua giày của LeBron James

Bubba Watson gần đây đã chiến thắng trong cuộc đấu giá cho bộ sưu tập giày thi đấu của huyền thoại bóng rổ LeBron James với tổng số tiền 30.000 đô la. Và toàn bộ số tiền trên sẽ được đóng góp cho trường I Promise do chính James lập ra.

Trường học I Promise là một trường công dành cho những đứa trẻ không có điều kiện được thành lập bởi quỹ LeBron James Foundation và hệ thống Akron Public Schools. Watson khi được biết ngôi trường này sẽ được đặt tại chính quê nhà của mình, nhà 2 lần vô địch Masters đã thể hiện mong muốn được đóng góp.

Bubba-Watson-Lebron-James

Cũng trong thời gian này, 114 đôi giày Nike của James đang được bán đấu giá. Watson đã liên lạc với James để đảm bảo rằng số tiền bỏ ra sẽ hoàn toàn được chuyển đến ngôi trường tình thương này, “nếu không, tôi bảo với anh ấy tôi sẽ đưa anh một tấm check cho nhanh.”

Và vào đêm thứ 4 tuần trước, Watson đã chiến thắng cuộc đấu giá đôi giày của Lebron (người chiến thắng sẽ được nhận một đôi và số còn lại sẽ được trưng bày tại trường) với giá 30.000 đô. Đôi giày mà Watson chọn chính là đôi mà James đã đi trong Game 3 của trận chung kết NBA 2017 ở Cleveland, một trận đấu mà Watson cũng tham dự trên khán đài.

“Điều đó thật tuyệt. Anh ấy đang làm rất nhiều cho nơi anh ấy sinh ra,” Watson nhận xét về James. “Bạn biết đấy, tôi đã chiến thắng 3 lần trong năm nay nhưng đây mới là một chiến thắng thật sự với tôi. Tôi cảm thấy như tôi được mọi người nghĩ đến như một golfer hơn là con người của tôi, và tôi chỉ muốn làm những điều gì đó quan trọng hơn chơi golf rất nhiều.”

Và chắc chắn ý muốn của Watson sẽ được thực hiện bởi với tư cách là người chiến thắng, tên của Watson sẽ được in trên hành lang trong trường.

Bubba Watson nổi tiếng là một trong những golfer hào sảng nhất PGA TOUR khi từ thiện rất nhiều tiền. Gần đây khi anh đăng quang giải golf thứ 3 trong năm - Travelers Championship, Bubba đã ủng hộ 200 ngàn đô la tiền giải cho quỹ từ thiện The Hole In The Wall Gang Camp của chính giải đấu. 

Kết quả hình ảnh cho Bubba Watson từ thiện golfedit

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi