Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

PGA Tour bắt tay với Facebook phát sóng trực tiếp các giải đấu, bắt đầu từ Travelers Championship

PGA Tour bắt tay với Facebook phát sóng trực tiếp các giải đấu, bắt đầu từ Travelers Championship

Theo thông báo vào ngày thứ Tư, 20/6 thì PGA TOUR và facebook đã đạt được thỏa thuận phát sóng giải đấu vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật thông qua Facebook Watch. Theo đó có tổng 8 giải đấu tiếp theo sẽ được chiếu cho đến tận các giải playoff cuối mùa của Fedex 2017-18 FedEx Cup.

PGATOURLive

"Chúng tôi đã chính thức hợp tác với mạng xã hội lớn nhất thế giới để truyền phát các giải đấu. PGA TOUR sẽ có cơ hội tiếp cận đến nhiều đối tượng khác nhau ở khắp các châu lục" Chris Wandell, VP Media Business Development của PGA TOUR phát biểu nhân sự kiện này.

The Facebook Watch sẽ phủ sóng miễn phí và sản xuất nội dung dưới thương hiệu PGA Tour Live. Chương trình sẽ bắt đầu từ lúc 8:30 sáng vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và chạy đến khi kênhGolf Channel tiếp quản lại sóng cho sự kiện trong ngày. 

Travelers Championship tuần này chính là giải đấu đầu tiên thực hiện chương trình phát sóng miễn phí này vào thứ 7 ngày 23/6 và Chủ Nhật ngày 24/6. Các sự kiện còn lại của năm 2018 sẽ áp dụng là Quicken Loans National (giải đấu của Tiger Woods), Greenbrier Classic, John Deere Classic, RBC Canadian Open, World Golf Championships-Bridgestone Invitational, Wyndham Championship, và the Northern Trust.

“Ngày cuối tuần, mọi người sẽ có thêm cơ hội để chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc thi đấu tuyệt vời của các vận động viên trên tour thông qua Facebook. PGA TOUR sẽ trở nên có giá trị hơn thông qua facebook khi tăng thêm nhiều người hâm mộ, tạo thêm nhiều lợi ích kinh doanh phát triển thương hiệu". Theo Devi Mahadevia, Facebook’s North America Live Sports Programming Lead phát biểu

Để thao dõi PGA TOUR phát sóng trên Facebook. Hãy live trang chính tại www.facebook.com/pgatourlive.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi