Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Jordan Spieth nài xin khán giả không dùng điện thoại chụp khi anh thi đấu

Jordan Spieth nài xin khán giả không dùng điện thoại chụp khi anh thi đấu

Mọi thứ tưởng chứng sẽ mát mái với Spieth khi anh ghi -2 điểm ở 5 đường đầu. Nhưng hai lỗi điểm double bogey ở hố 6,8 khiến anh có ngày thi đấu không được như ý muốn. Anh đánh 38 gậy ở nửa vòng đầu, vượt chuẩn 2 gậy. 

Nhưng tình huống ở hố 8 PAR3 của số 3 thế giới gây chú ý khi anh yêu cầu fan bỏ điện thoại xuống và không chụp khi anh đánh. Spieth sau khi phát bóng một cú đánh khá xa hố 8 này đưa bóng sang có cao bên trái. Anh được thả bóng trên đường xe điện. Khi chuẩn bị đánh cú thứ hai này, Spieth bất ngờ quay lại với đám đông khán giả đứng sau và nói: "Mọi người có thể cho tôi một ân huệ nếu không chụp lại cú đánh này của tôi. Xin cảm ơn. Đôi lúc mọi thứ thật tuyệt vời để xem. Nhưng làm ơn không Phone. Tôi không thể tập trung đánh tốt ở tình huống này. Hãy tắt mọi thiết bị dùm".

Bóng cách cờ chừng 25 yards, ở cú đánh thứ 2 này Spieth đánh bóng trượt green và lên vùng cỏ cao một lần nữa. Anh phải mất tới 3 gậy mới lên khu vực cở để rồi sau đó thực hiện 2 lần gạt về double bogey. 

Hệ thống giải PGA Tour bây giờ đã cho phép fan chụp ảnh và ghi hình trong suốt vòng đấu, miễn là điện thoại để ở chế độ yên lặng. Spieth chỉ có những yêu cầu đơn giản và một vài fan đã cười và chế nhạo anh ở trên mạng xã hội.

Spieth có 1 birdie nhưng mắc thêm 2 bogey ở 9 đường cuối để về 75 gậy ở vòng 1 này. Anh xếp ngoài top 80 giải. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi