Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Jordan Spieth kéo gậy, Justhin Thomas 'ôm chó' tại vòng đấu tập Scottish Open

Jordan Spieth kéo gậy, Justhin Thomas 'ôm chó' tại vòng đấu tập Scottish Open

Rất nhiều cái tên hàng đầu hiện nay góp mặt ở sự kiện như Rory McIlroy, Scottie Scheffler, Jordan Spieth, Justin Thomas và tân vô địch Rocket Mortgage Classic - Rickie Fowler. Đây là giải đấu không những quan trọng của DP World Tour mà còn là cơ hội chạy đà trước thềm The Open diễn ra vào gần cuối tháng Bảy. 

Trong thời gian này, người hâm mộ đã bắt gặp Jordan Spieth, Justin Thomas, Rickie Fowler ăn mặc lịch lãm để xem Wimbledon. Có cả các gương mặt nổi bật của châu Âu cũng xuất hiện trên khán đài như Tommy Fleetwood, Justin Rose. Tất cả đã có khoản thời gian thư thái cho gần 1 tháng ở Vương quốc Anh chuẩn bị cho sự kiện cực kỳ quan trọng ở bờ bên kia Đại Tây Dương. Các fan đã được giao lưu và gặp rất nhiều golfer nổi tiếng trong vòng đấu tập như Jordan Spieth kéo gậy hay Justin Thomas dừng lại để âu yếm chú chó của một khán giả đang đi bộ. 

Siêu sao người Bắc Ai Len - Rory McIlroy trong năm nay đã rất gần với danh hiệu Major thứ 5 nhưng không thể vượt qua được Wyndham Clark khi kém hơn 1 gậy âm. Clark cũng góp mặt tại Scottish Open. Rory McIlroy vẫn chưa có chiến thắng PGA Tour nào trong năm nhưng đã lên ngôi ở Hero Dubai Desert Classic, sự kiện Rolex Series thứ 2 của DP World Tour. Hiện tại Rory McIlroy đang dẫn đầu trên BXH Race to Dubai. Hiện tại Rory cùng các golfer đã có mặt ở sân đấu nổi tiếng Scotland là  The Renaissance Club chuẩn bị cho Genesis Scottish Open.

Đương kim vô địch của giải là Xander Schauffele cũng đã có mặt và sẵn sàng bảo vệ danh hiệu. 

Scottish Open

Genesis Scottish Open là một giải đấu gôn chuyên nghiệp ở Scotland và là một trong năm giải đấu Rolex Series của DP World Tour. Sự kiện này đã được chơi trên nhiều sân khác nhau, nhưng trong những năm gần đây, nó đã được tổ chức trên sân Links để thu hút những người chơi muốn tích lũy kinh nghiệm trước The Open, diễn ra vào kế tiếp.

Kể từ năm 1987, Scottish Open cùng với John Deere Classic là cơ hội cuối cùng để đủ điều kiện tham dự The Open. Giải Scotland Mở rộng đã trở thành một sự kiện thuộc Rolex Series vào năm 2017 khi chuỗi này được ra mắt, điều đó có nghĩa là quỹ giải thưởng đã được tăng lên 7 triệu đô la. Bắt đầu từ năm 2022, giải đấu được đồng tổ chức bởi PGA Tour và được tài trợ bởi Genesis. Tổng tiền thưởng năm nay là 9 triệu đô la. 

Lịch phát sóng:

Scottish Open được phát sóng trực tiếp trên kênh On Golf - VTV Cab. Hai ngày đầu tiên trực tiếp từ 18h30. Hai ngày cuối tuần vòng 3,4 sẽ bắt đầu vào lúc 20h30. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi