Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Rory McIlroy mở màn ấn tượng ở giải đấu có tổng thưởng 7 triệu đô la

Rory McIlroy mở màn ấn tượng ở giải đấu có tổng thưởng 7 triệu đô la

Nhà vô địch giải 2014 có sự khởi đầu tốt ở BMW PGA Championship khi đánh 67 gậy ở vòng 1 giải đấu. Anh ghi 7 birdie nhưng mắc 2 bogey để kém người đẫn đầu là Lucas Bjerregaard đến từ Đan Mạch với khoảng cách 2 gậy. Số gậy 67 này tốt hơn thành tích 68 gậy anh có được ở năm 2014 - năm đấu anh đã đoạt cúp chiến thắng. Hiện tại Rory McIlroy đang chia sẻ vị trí đồng hạng 4(-5) với 3 golfer người Anh là Richard Bland, Sam Horsfied và Matthew Fitzpatrcik

BMWPGA2018R1Rorry

Rory nói: "Tôi điều khiển bóng tốt hơn nhiều so với hai tuần trước ở The Players. Những cơ hội đã được tận dùng tốt và mọi thứ đi theo đúng như mong muốn. Vô địch năm 2014 nhưng khi đó tôi không cảm thấy thi đấu tốt bằng bây giờ". Mặc dù vậy năm 2014 là một năm thi đấu thực sự thành công của tay golf người Bắc Ai Len này khi anh vô địch BMW PGA Championship, The Open ở sân Royal Liverpool, và WGC-Bridgestone Invitational. 

Trong năm nay, Rory McIlroy cũng có một danh hiệu tại giải Arnold Palmer Invitational sau vòng 4 thi đấu hủy diệt. Nhưng ở phần còn lại anh có màn trình diễn khá nghèo nàn. Gần đây nhất anh không thể qua cát The Players. Trước đó anh đặc biệt gây thất vọng khi để mất lợi thế khi đánh cùng Patrick Reed ở chung kết The Masters 2018. Rory tiếp tục dở dang với giấc mơ hoàn thành trọn bộ Grandslam. Sau The Players, cựu số 1 thế giới thường tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên lâu năm của anh là Michael Bannon. Rory đang cố gắng tập luyện để trở lại đỉnh cao sớm nhất có thể. Chấn thương xương sườn cũng khiến Rory bỏ dở nhiều giải đấu và chậm trở lại nhịp thi đấu khắc nghiệt của các Tour.

Vị trí đồng hạng 2 với số điểm -6 là hai tay golf người Nam Phi là Dean Burmester và Darren Fichardt. Nếu Darren có vòng đấu không lỗi khi có 6 birdie thì Dean mắc 1 bogey nhưng ghi được 1 eagle ở hố 15.

Tay golf đứng cao nhất trên bảng xếp hạng golf thế giới của châu Á là Kiradech Aphibarnrat người Thái đứng T8(-4). Anh chia sẻ vị trí này với 5 golfer khác có cùng số gậy 68. Kiradech lẽ ra đã có thể đứng đầu bảng nếu hai đường cuối không bị 'bể' với 1 double bogey hố 17 và bogey đường 18.

Golfer khá quen thuộc và có mặt ở Việt Nam nhiều lần là Robert Rock đánh 69 gậy (-3) xếp T14 với 14 golfer khác.

Giải BMW PGA Championship là giải đấu lớn hàng đầu của European Tour với tổng giá trị tiền thưởng lớn và nhà vô địch sẽ mang về hơn 1 triệu đô la. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi