Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Lydia Ko vô địch, Leadbetter chúc mừng và nói: đẳng cấp là mãi mãi

Lydia Ko vô địch, Leadbetter chúc mừng và nói: đẳng cấp là mãi mãi

Chia tay người thầy từng đem lại cho Lydia Ko rất nhiều danh hiệu và sự nổi tiếng David Leadbetter từ năm 2016, đó cũng chính là khoảng thời gian golfer người New Zealand không biết đến mùi chiến thắng. Vượt qua Minjee Lee người Úc ở hố đấu phụ lượt playoff đầu tiên ở Mediaheal Championship với điểm eagle, Lydia Ko đánh dấu sự trở lại của mình bằng màn lội ngược dòng đầy kịch tính ở giải đấu.

Kowin201801

Trước tin tức đăng quang ở giải đấu, thầy cũ của Lydia là David Leadbetter đã đăng dòng trạng thái trên twitter để chúc mừng danh hiệu mới của tay golf trẻ sinh năm 1991:

David Leadbetter nói: "Thật hạnh phúc khi Lydia Ko tìm lại được mạch chiến thắng vốn có. Cô ấy đã có màn thi đấu tuyệt vời ở 9 đường cuối, vượt qua lượt đấu phụ và vô địch sau 16 tháng. Đúng như những gì người ta vẫn nói: phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Lydia đã trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng và thi đấu dưới tiêu chuẩn của một siêu sao hàng đầu, điều mà cô đã từng tạo dựng trong suốt ba năm đầu tiên của sự nghiệp golf chuyên nghiệp của mình. Bước vào giải đấu với trạng thái không thực sự tốt, nhưng sân Lake Merced một lần nữa đem lại may mắn bởi Lydia từng có hai lần chiến thắng ở đây. Rõ ràng vẫn luôn có sức mạnh của một tài năng sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc này trong con người cô ấy. Vâng Lydia Ko đã đổi swing - các bạn nên nhớ rằng chính Tiger Woods cũng thành công với 3 kiểu swing khác nhau trong nhiều năm thành danh trong sự nghiệp. Tôi hi vọng, với chiến thắng ở Mediaheal Championship sẽ là nút kích hoạt mới cho chặng đường thành công mới của Lydia Ko. Cô ấy sẽ nhận thêm nhiều điều tuyệt vời nữa trong golf. Là một tài năng trẻ xuất chúng, Lydia Ko cũng đã và đang đưa golf nữ đỉnh cao lên một tầm đẳng cấp mới. Một lần nữa tôi muốn nói rằng, giống như Tiger Woods, lịch sử chứng minh cho chúng ta thấy sự nghiệp của Lydia Ko thành công vĩ đại như thế nào".

Chức vô địch ở Mediaheal Championship là danh hiệu LPGA TOUR thứ 15 trong sự nghiệp của Lydia Ko bao gồm 2 major. Lydia Ko từng đứng vị trí số 1 thế giới tới 84 tuần. Chiến thắng này giúp cô vào top 10 trong cuộc đua Race to CME Globe.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi