Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

12 siêu sao đáng chú ý nhất The Masters 2018

12 siêu sao đáng chú ý nhất The Masters 2018

Với số lượng vận động viên tham dự giải năm chỉ hơn 87, The Masters có ít số golfer tham dự hơn trong vòng 2 thập kỷ qua do những tiêu chí tuyển chọn rất khắt khe. Nhưng giải đấu năm nay lại chào đón sự trở lại của huyền thoại từng 14 lần vô địch Major - Tiger Woods. Bên cạnh đó The Masters 2018 vẫn có quá nhiều các hảo thủ hàng đầu thế giới thi đấu và rất đáng xem. 

Dưới đây là 13 golfer có khả năng lên ngôi vô địch The Masters 2018:

1. Dustin Johnson:

JohnsonTheMasters01 

Dustin Johnson hiện đang là golfer số 1 thế giới với thành tích rất tốt trong mùa giải này. Anh phải bỏ The Masters 2017 do ngã cầu thang nên năm 2018 sẽ là lần trở lại với nhiều háo hức. Anh được đặt cược với tỷ lệ 10/1 cho chức vô địch The Masters. 

2. Justin Rose:

RoseTheMasters01

Rose về T2 ở The Masters mùa giải trước. Anh đang thể hiện phong độ ổn định trong các giải vừa qua và hứa hẹn sẽ tạo nên biến ở giải Major đầu tiên trong năm. Một chi tiết nữa đáng chú ý là golfer người Anh chưa từng đứng ngoài top 25 ở Augusta trong 1 thập kỷ qua.

3. Tiger Woods:

WoodsTheMasters01

Tiger Woods luôn là cái tên ưa thích cho vị trí vô địch ở các giải đấu anh tham dự. Nhất là lần trở lại từ đầu năm quá ấn tượng của siêu hổ càng củng cố niềm tin cho fan hâm mộ. Anh về á quân giải Valspar. Top 10 ở Bay Hill. Anh đang rất sẵn sàng cho chiếc áo Green Jacket thứ 5 trong sự nghiệp. .

4. Justin Thomas:

ThomasTheMasters01

Justin Thomas thi đấu quá khởi sắc kể từ đầu năm 2017 cho đến nay với rất nhiều danh hiệu vô địch. Anh vô địch The Honda Classic vào tháng 2 vừa qua và lọt tới bán kết WGC Dell Matchplay. Justin Thomas đang rất sẵn sàng có thêm cho mình danh hiệu Major thứ 2.

5. Phil Mickelson:

PhilTheMasters01

Phil Mickelson chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 5 năm khi lên ngôi giải WGC Mexico Championship. Tay golf 47 tuổi sở hữu cú đánh tay trái hay nhất thế giới này đang thi đấu tốt kể từ đầu mùa. Với 3 lần vô địch The Masters 2004, 2006, 2010 -sẽ là một kết cục có hậu cho Phil nếu có danh hiệu The Masters 2018 trước khi cán mốc 50 tuổi. 

6. Bubba Watson:

BubbaTheMasters01 

Tưởng chừng Bubba đã giải nghệ sớm từ năm 2017 do tình trạng sức khỏe sụt giảm về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhưng hai chức vô địch PGA TOUR từ đầu mùa giải đã vực dậy tinh thần của golfer từng 2 lần vô địch The Masters này. Anh đang xếp top đỉnh FedEx Cup và kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích ở Augusta. 

7. Rory McIlroy:

RoryTheMasters01

Đây là danh hiệu còn thiếu để tay golf người Bắc Ai len hoàn thành trọn bộ Grandslam Major. Vô địch đầy kinh ngạc ở giải Arnold Palmer hai tuần đấu trước sau vòng đấu 64 gậy, Rory McIlroy đã nhận đủ sự tự tin để chinh phục The Masters 2018.

8. Jason Day:

DayTheMasters01

Golfer người Úc đã từng tiến sát chức vô địch The Masters năm 2011 và 2013. Đăng quang tại Farmers Insurance đầu năm nay giúp Jason Day có nhiều cơ sở để lần đầu tiên đăng quang ở The Masters. 

9. Sergio Garcia:

SergioTheMasters01

Đương kim vô địch The Masters tay golf người Tây Ban Nha sẽ trở lại Augusta với cảm xúc trọn vẹn. Kể từ đầu năm 2018, anh về vị trí thứ 4 ở Valspar, đồng hạng 7 ở WGCWGC-Mexico Championship. Với thành tích này, Segio Garcia chắc chắn không muốn trao chiếc áo Green Jacket cho người tiếp theo. 

10. Jordan Spieth:

SpiethTheMasters01

Nhà vô địch The Masters 2015 và hai lần về vị trí Á Quân cho thấy Jordan Spieth thực sự có duyên với Augusta. Mặc dù không thể vượt cắt ở Valspar Championship gần đây nhưng Jordan Spieth vẫn luôn là ứng cử viên cho chức vô địch The Masters. 

11. Rickie Fowler:

RickieTheMasters01

Tài năng của Rickie Fowler không cần phải bàn cãi. Golfer từng 4 lần vô địch PGA TOUR, về T5 tại The Masters 2014 đang tìm kiếm danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp. Ở mỗi giải đấu có Rickie xuất hiện là luôn thu hút được người hâm mộ bởi phong cách thời trang đẹp mắt và ấn tượng. Với sự hỗ trợ đắc lực từ phù thủy, huấn luyện viên cũ của Tiger Woods là Butch Harmon, hi vọng tay golf sinh năm 1988 sẽ vượt qua được giới hạn này.

12. Jon Rahm:

RahmTheMasters02

Golfer trẻ tài năng người Tây Ban Nha đang cho thấy anh sẵn sàng thách thức mọi đối thủ tại giải đấu anh tham dự. Lên ngôi tại Career Builder Challenge đầu năm nay và có thành tích tốt ở các giải đấu gần đây. Jon Rahm đang khao khát  mong chờ danh hiệu Major đầu tiên trong đời.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi