Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ghi 8 điểm birdie, Rory McIlroy đăng quang Arnold Palmer Invitational đầy thuyết phục

Ghi 8 điểm birdie, Rory McIlroy đăng quang Arnold Palmer Invitational đầy thuyết phục

Với vòng đấu bogey-free (64 gậy) ghi tới 8 điểm birdie và không mắc điểm bogey nào, Rory McIlroy đã có cho mình danh hiệu Arnold Palmer Invitational. Tay golf người Bắc Ai Len có tổng điểm chung cuộc -18 sau 4 ngày thi đấu. Anh có số điểm âm tốt hơn người đứng sau là Bryson DeChambeau tới 3 điểm âm.

Đây là danh hiệu PGA TOUR thứ 14 trong sự nghiệp của golfer từng 4 lần vô địch major. Danh hiệu gần nhất anh có được là tại Tour Championship tháng 9/2016. Chiến thắng tại Arnold Palmer sẽ là sự khích lệ lớn với Rory sau một năm 2017 trắng danh hiệu do dính chấn thương. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho Rory McIlroy trước khi tham dự WGC Dell Matchplay tuần tới và The Masters vào đầu tháng 4. 

API2018RoryWin02

Chia sẻ của Rory McIroy sau giải đấu: "Tôi vô địch PGA TOUR năm 2016 cũng là ngày mất của Arnold Palmer. Tôi trở lại đây, ở giải đấu của ông và chiến thắng. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Ông Palmer là tấm gương tuyệt vời cho tất cả vận động viên sẽ phải cố gắng và tiếp nối những bước chân ông đã đi. Nếu bất cứ một ai đó trên Tour có thể giải quyết với chính những vấn đề của họ như cách Arnie đã từng làm thì một thể thao Golf sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Tôi không thể được bước ra ngoài Bay Hill để bắt tay ông ấy nữa nhưng vẫn rất hạnh phúc khi tên mình được khắc trên chiếc cúp danh giá này". 

Điểm putt birdie hố 18 khiến khán giả sởn gai ốc của Rory McIlroy

Mọi sự chú ý của giải Arnold Palmer năm nay đều hướng tới Tiger Woods sau khi anh có màn trở lại đầy ấn tượng ở Valspar Championship (T2). Hai điểm Bogey hố 16,17 đầy đáng tiếc khiến siêu hổ kết thúc giải API với vị trí đồng hạng 5 (-10) cùng Ryan Moore. Số vòng ghi của Woods qua từng vòng lần lượt là 68, 72, 69, 69. Tiger Woods đang có thành tích rất tốt ở các giải đấu trong năm 2018. Anh về T23 Farmers Insurance Open, xếp vị trí 12 The Honda Classic, Valspar Championship (T2) và Arnold Palmer Invitational xếp đồng hạng 5. Tiger Woods sẽ bỏ qua giải WGC Dell Mathchplay để chuẩn bị cho The Masters diễn ra vào ngày 5-8 tháng 4. 

Tay golf dẫn đầu giải đấu sau 3 vòng người Thụy Điển là Henrik Stenson đánh 71 gậy để rơi về vị trí solo thứ 4 (-13). Justin Rose trên anh một bậc với vị trí thứ 3(-14).

Cùng xem lại màn thể hiện chói sáng của Rory McIlroy tại vòng 4: 

Giải đấu tuần tới:

- Giải: World Golf Championships-Dell Technologies Match Play

- Sân: Austin Country Club, Austin, TX

- Tổng thưởng: 10 triệu đô la

- Đương kim vô địch: Dustin Johnson

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi