Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Phil Mickelson vô địch WGC Mexico Championship ở tuổi 47

Phil Mickelson vô địch WGC Mexico Championship ở tuổi 47

Cả hai tay golf có cùng số điểm -16 sau bốn vòng đấu và phải phân định thắng thua ở loạt đấu playoff. Bằng kinh nghiệm với bản lĩnh, Phil Mickelson đã xuất sắc vượt qua nhà vô địch The Honda Classic tuần trước là Justin Thomas ở ngay lượt đấu hố phụ đầu tiên để lên ngôi vô địch giải WGC Mexico Championship. Danh hiệu gần nhất mà golfer 47 tuổi có được là tại The Open 2013, một khoảng thời gian hơn 5 năm vắng bóng danh hiệu. Phil Mickelson là golfer được nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ bằng tài năng mà còn là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh từng không tham dự giải Major US Open 2017 chỉ để tham dự lễ tốt nghiệp của con gái. Với 43 danh hiệu PGA TOUR, 10 danh hiệu European Tour trong sự nghiệp The Lefty được coi là một trong những golfer hay nhất mọi thời đại.

Chiến thắng này của Phil Mickelson có vẻ không quá bất ngờ với những ai theo dõi anh thi đấu từ đầu năm đến nay. The Lefty về T2(AT&T Pro-am Pebble Beach). T3 (Safeway Open), T5 (Waste Management).

WGCMexico2018Phil02

Golfer dẫn đầu sau 3 vòng đấu người Ấn Độ là Shubhankar Sharma đã không thể giữ được đà hưng phấn khi cần tới 74 gậy ở vòng 4. Anh rơi về vị trí đồng hạng 9 với -10.

Xếp ở vị trí đồng hạng 3(-15) là golfer người Tây Ban Nha Rafa Cabrera Bello và tay golf đến từ vương quốc Anh Tyrrell Hatton. Golfer người Thái Kiradech Aphibarnrat cùng với Brian Harman chia sẻ vở vị trí T5(-13).

Nhà vô địch của giải đấu năm 2017 Dustin Johnson xếp ở vị trí đồng hạng 7(-12) cùng với Sergio Garcia. 

Với danh hiệu tại WGC Mexico Championship, Phil Mickelson nhận khoảng tiền thưởng lên tới 1,66 triệu đô la và 550 điểm FedExCup. Anh trở thành golfer nhiều tuổi nhất vô địch WGC Mexico Championship kể từ khi giải đấu này được thành lập năm 1999.

Giải đấu tuần tới:

- Giải Valspar Championship 

- Sân Innisbrook Resort (Copperhead),  Palm Harbor,  FL 

- Thời gian: 8-11/03/2018

- Đương kim vô địch: Adam Hadwin

- Tổng thưởng: 6,5 triệu đô la

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi