Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

APGS 2017: Ngành công nghiệp Golf đã đến lúc cần một thiết lập mới

APGS 2017: Ngành công nghiệp Golf đã đến lúc cần một thiết lập mới

Có 4,700 sân golf trên toàn châu Á trong đó bao gồm sân lâu đời, sân mới hiện đại và những sân golf bị xuống cấp. Nhưng thực tế chúng ta mới chỉ nắm được con số tổng, mà thực tế chúng ta cần phân định ra các kiểu loại giống như một bản đồ golf châu Á chuẩn để từ đó có những hoạch định và hành động phù hợp trong định hướng phát triển của tương lai ngành golf.

MikeSebastian02

Ông Mike Sebastian - giám đốc điều hành tập đoàn Asia Pacific Golf Group

Điều này cần phải thay đổi bởi mồ hình chính thống của các câu lạc bộ golf châu Á vẫn dựa phần lớn nguồn thu từ các vòng chơi golf của người chơi mà chưa tận dụng được hết những điều kiện khác sẵn có.

Tại hội nghị golf châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS 2017) sẽ bàn luận về các vấn đề liên quan đến phát triển của ngành golf phù hợp với thực tiễn trong tương lai. Giám đốc điều hành của Asia Pacific Golf Group -Mike Sebastian nói rằng: "Chúng ta sẽ không thể ngồi yên mãi được bởi môi trường kinh doanh ngày một thay đổi. Không thể dựa vào những nguồn thu sẵn có mà đã đến lúc phải chuyển mình trước những thay đổi lớn sắp tới".

Ông Mike Sebastian bổ sung thêm: "Chúng ta thực sự cần một hướng đi mới (New Direction) cho ngành golf. Điều này liên quan mật thiết đến cách chúng ta định vị sản phẩm và dịch vụ, làm thế nào có thể thu hút nhiều hơn những người trẻ, phụ nữ, làm thế nào có nhiều gói dịch vụ golf phù hợp đối tượng mới, giá cả phải chăng, biến golf trở nên vui vẻ và bớt căng thẳng hơn".

Các câu lạc bộ Golf cũng cần tìm cho mình những hướng đi nghiêm túc như áp dụng công nghệ mới và đem áp dụng vào thực tiễn. Thế giới đã thay đổi bởi công nghệ và những ứng dụng Ảo tiện ích trên các thiệt bị cầm tay thông minh. Việc tiết kiệm các chi phí nhờ tốc độ và hiệu quả của những ứng dụng công nghệ đã rõ ràngsẽ khác. Thời kỳ của những thủ tục rườm rà đã qua, đã đến lúc cần biết nắm thay đổi lớn về công nghệ để thay đổi.
Ông Mike Sebatian nhấn mạnh: "Thời kỳ mới đã đến và chúng ta phải đẩy mạnh những mô hình kinh doanh năng động để thực sự chuyển đổi tạo nguồn thu mới".

Tại Asia Pacific Golf Summit 2017 tới đây sẽ có một chương trình giúp các bên tham gia tìm ra cách tốt nhất để thích nghi với những thay đổi mới của ngành công nghiệp golf và làm thế nào để tận dụng hiệu quả, từ đó đẩy kinh doanh của các câu lạc bộ golf lên một tầm mới. Tương lai của chúng ta đang nằm trong tay của chính chúng ta."

Đã đến lúc cần phải bắt tay và hợp tác phát triển. APGS 2017 thúc giục các bên định hướng phát triển mới giúp cho ngành Golf trở nên sôi động hơn nữa để có những thay đổi lớn lao về nguồn thu mới. Đúng như điểm nhấn của chương trình năm này: NEW DIRECTION - The Way Forward

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi