Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Phạm Minh Đức, Doãn Văn Định ghi -1 điểm sau 9 hố

Phạm Minh Đức, Doãn Văn Định ghi -1 điểm sau 9 hố

Sau 9 đường đầu Doãn Văn Định và Phạm Minh Đức chia sẻ vị trí dẫn đầu với -1. 

DucDinh02

Doãn Văn Định với một phong cách thi đấu luôn nở nụ cười, anh thi đấu cùng nhóm với Phạm Minh Đức (phải) - Ảnh: Pháp Nguyễn

Nhà vô địch nghiệp dư quốc gia 2012, vô địch bảng chuyên nghiệp quốc gia 2014 Doãn Văn Định khởi đầu có 2 bogey hố 1,3 nhưng trở lại cuộc đua khi ghi được 3 điểm birdies các hố 5,6 và 8. Anh cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu tạm thời với PGA Úc Phạm Minh Đức. Huấn luyện viên golf của Pure Performance ghi được 2 birdie và mắc duy nhất 1 bogey hố 5. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011 golfer Phạm Minh Đức mới thực sự thi đấu trở lại ở một giải chuyên nghiệp.

Score01DinhDuc

Golfer Nguyễn Hữu Quyết là golfer chiến thắng ở 9 đường đầu khi có số điểm -2. Golfer trẻ đến từ câu lạc bộ golf Đảo Sen có 3 điểm birdie, 1 bogey hố 7. Hiện tại Hữu Quyết xếp vị trí thứ 3 với điểm E sau khi kết thúc hố 12. Anh mắc lỗi double bogey ở đường 10 vô cùng đáng tiếc.

Ở vị trí đồng hạng 4(+1) tạm thời là 7 golfer Lê Hữu Giang, Andy Chu Minh Đức, Lê Việt Cường, Lê Quý An Duy, Công Tân, Huỳnh Đăng Anh và  Khổng Tiến Trung.

Giải FLC Vietnam Masters 2017 có sự tham dự của hơn 60 golfer PRO, số lượng golfer chuyên nghiệp đông đảo nhất từ trước tới nay. Họ là các vận động viên thi đấu, các thầy dạy golf và các nhà quản lý golf hoạt động trong lĩnh vực này. 

Cập nhật livescore tại: www.board18.com

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi