Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Tỷ phú, nhà sáng lập Parsons Xtreme Golf (PXG) đến Việt Nam vào tháng 11

Tỷ phú, nhà sáng lập Parsons Xtreme Golf (PXG) đến Việt Nam vào tháng 11

Chỉ còn ba tháng nữa là hội nghị cấp cao golf châu Á Thái Bình Dương diễn ra. Rất nhiều hoạt động, hội thảo cực kỳ quan trọng và hấp dẫn tại hội nghị này.

Các diễn giả hàng đầu thế giới đã xác nhận và góp mặt tại APGS lần này, trong đó có sự tham gia của tỷ phú, nhà hảo tâm và là người sáng lập ra thương hiệu Parsons Xtreme Golf (PXG), ông Rober Parsons. Ông là một nhà thuyết trình xuất sắc và được các doanh nghiệp lớn của Mỹ, các cơ quan chính phủ, tổ chức hàng đầu đánh giá là một người năng động và đầy cảm hứng.

BobParsons

Robert Ralph "Bob" Parsons nhà sáng lập GoDaddy.com, YAM Worldwide, Inc, PXG sẽ có mặt tại Đà Nẵng trong hội nghị cao cấp APGS năm nay

Nhằm đáp ứng với các tiêu chuẩn cao nhất của một hội nghị cấp cao của khu vực, APGS cũng mời đến nhà sáng lập, Chủ tịch Q-Principle, một trong những diễn giả thành công nhất ở vùng Bắc Mỹ - Andy Stangenberg.

Chủ đề của Stangenberg đưa ra là "Design Thinking" tạm dịch là "Tư duy thiết kế". Đây là một phương pháp được sử dụng bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề phức tạp và tìm ra các giải pháp mong muốn. Tư duy thiết kế không tập trung vào vấn đề, đó là một giải pháp tập trung và hành động theo hướng tạo ra một tương lai có nhiều tiềm năng. Tư duy thiết kế dựa trên logic, trí tưởng tượng, trực giác, và lập luận có tính hệ thống để khảm phá khả năng của những tiềm năng sẵn có nhằm đạt kết quả mong muốn, từ đó có nhiều lợi ích được đem đến cho các thành viên. Đây cũng là những gì mà ngành công nghiệp golf thực sự cần. Làm sao để đáp ứng nhu cầu, giúp khách hàng hài lòng về sản phẩm từ đó kéo lại nguồn lợi nhuận chưa thực sự khai thác.

Nhà sáng lập Apple, Steve Job từng miêu tả rất ngắn gọn về "Tư duy thiết kế": "Hầu hết mọi người đều mắc phải sai lầm trong việc nghĩ về thiết kế là trông nó hình dáng như thế nào, đều quan tâm đến vẻ bề ngoài - một nhà thiết kế cầm một sản phẩm trên tay và nói hãy làm cho nó trông thật đẹp mắt. Đó không phải là tư duy thiết kế bởi nó không chỉ là trông như thế nào, cảm nhận ra sao mà Thiết kế là cách nó hoạt động như thế nào". Một chia sẻ của một người đã tạo nên một công ty khổng lộ nhất hiện nay, APPLE là minh chứng cho sự thành công khi không chỉ đẹp bên ngoài mà cách thức hoạt động của sản phẩm không thể chê vào đâu được.

Stangenberg chia sẻ: "Thiết kế là một hành động mang lại một cái gì đó mới và mong muốn vào một sự tồn tại bền vững, nó giống như việc phát triển một nền tảng hoàn toàn mới để giải quyết các tình huống mấu chốt bằng thiết kế. Trong ngành công nghiệp golf hiện nay, một thiết kế đảm bảo tính thích ứng vì tính chất đa dạng của ngành và phải mang đến một trải nghiệm thành công thực sự xuất sắc."

andystangenberg

Stangenberg tin rằng Tư duy thiết kế có ý nghĩa quan trọng giúp các tổ chức thoát khỏi những vướng mắc hiện tại và sẽ thúc đẩy đổi mới ở ngành công nghiệp golf.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty, định chế hoạt động trong ngành golf và để cạnh tranh thì việc phát triển thành những dịch vụ đẳng cấp thế giới là điều vô cùng quan trọng. Trong một kỷ nguyên của hội nhập, thay đổi cách nhìn bởi những gì nhìn thấy thường sẽ thay đổi. Hành trình phía trước của ngành golf phụ thuộc rất nhiều vào tư duy thiết kế.

Tham gia hội nghị APGS tại:
https://secure.golfconference.org/event/asia-pacific-golf-summit-2017

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi