Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Dụng cụ golf

Chờ đón siêu phẩm Aerojet của Cobra đến Việt Nam vào tháng 3 này

Chờ đón siêu phẩm Aerojet của Cobra đến Việt Nam vào tháng 3 này

Xây dựng trên nền tảng LTDx, dòng Driver AeroJet mới của Cobra bao gồm ba mẫu: AeroJet LS, AeroJet và AeroJet Max. Cấu trúc cầu bên trong có nhiều thay đổi nâng cao với phần vị trí trọng tâm (CG) đặt thấp và hướng về phía trước. Dòng Driver Cobra Aerojet tìm cách kết hợp lợi ích tăng cường tốc độ xoay của cơ thể khí động học với lợi ích tăng cường khoảng cách nhờ độ xoáy thấp hơn, tăng tốc độ swing và tăng độ ổn định.

Aerojet LS có hình dạng khí động học nhất và trọng lượng phía trước nhiều hơn để mang lại lợi ích cho người chơi có xu hướng xoay người nhanh hơn. Trong khi Aerojet Max tạo ra sự ổn định cho cú đánh lệch tâm nhất với trọng lượng phía sau nhiều hơn và giúp người chơi chống lại tốt những cú đánh slice. Aerojet tiêu chuẩn pha trộn hình dáng khí động học với trọng lượng trước và sau cân bằng cho khoảng cách tối đa.

Đáng chú ý khi Driver Aerojet ra dòng có cấu hình gậy cho các nữ golfer của châu Á và điều đó đồng nghĩa các chị em golfer ở Việt Nam có thêm lựa chọn tối ưu. 

Một số đánh giá về dòng gậy mới Aerojet của Cobra:

Định hình khí động học tiên tiến: Tạo ra tốc độ đầu gậy cao hơn 1,5 dặm/giờ trong thử nghiệm rô-bốt so với dòng LTD, gậy driver AeroJet có hình dạng khí động học tiến bộ và cấu hình trọng lượng độc đáo để đạt được tốc độ đầu gậy tối đa và cấu hình khối lượng chính xác.

Trọng lượng PWR-Bridge: Được treo ở đế gậy giống như một cây cầu, PWR-Bridge 13 gram định vị trọng tâm thấp và hướng về phía trước để giảm độ xoáy và đế linh hoạt để tăng cường truyền năng lượng.

CobraAerojet1

PWRSHELL Face Insert: Công nghệ này, lần đầu tiên ra mắt trong dòng Driver Cobra, tạo ra điểm ngọt lớn hơn.

Mặt gậy (Cấu trúc liên kết được tối ưu hóa cao): A.I. mặt gậy có độ dày thay đổi được thiết kế tạo ra độ xoáy và tốc độ hiệu quả hơn trên mặt gậy.

Theo công ty, lớp hoàn thiện thô bằng sợi carbon có lớp mỏng ở vương miện và đế của gậy mỏng hơn 30% so với “sợi carbon thông thường”, góp phần làm giảm vị trí trọng tâm (CG) và khối lượng tùy ý hơn để các kỹ sư thử nghiệm được độ phóng và đội xoáy.

Các đại sứ của Cobra tại Việt Nam

Cobra đã đến Việt Nam từ rất lâu trên thị trường. Hiện tại hãng cũng dành được nhiều sự quan tâm và có đông đảo người dùng. Hãng cũng có các đại sứ hiện tại đang đại diện sử dụng sản phẩm như nhà vô địch Vietnam Masters 2022: Nguyễn Hữu Quyết, nhà vô địch nghiệp dư Quốc gia Đoàn Xuân Khuê Minh, nhà vô địch Pro golfer Vũ Anh Nguyện, Đoàn Uy, Nguyễn Bảo Phát, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Văn Nghiêm, Huỳnh Đăng Anh, Đinh Văn Hiển. Đại sứ của Puma Golf gồm nhà vô địch Vietnam Masters 2022 Joe Troy, HLV thể lực Kiran Mistry và Eugene Marais.

HuuQuyetHIOL

Nguyễn Hữu Quyết (trái) ghi Hole in one tại Lexus Challenge 2023. Ảnh: VGA TOUR

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi