Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Chiến thắng thần kỳ của Rory McIlroy tại PGA Championship

Chiến thắng thần kỳ của Rory McIlroy tại PGA Championship

Trên sân Kiawah Island lộng gió, Rory kết thúc vòng đấu cuối cùng với điểm số đẹp như mơ (-6), nâng tổng số điểm đạt được qua 4 vòng đấu là 275 (-13 gậy) đoạt chiếc cúp Wanamaker Trophy danh giá kèm số tiền thưởng 1,445 triệu USD.

Rory đã có một giải đấu thể hiện một sự nỗ lực lớn nếu biết rằng, tại vòng 2, anh thi đấu dưới sức mình, vượt 3 gậy (75 gậy), trong khi tại vòng 1 là 67 gậy.

Rory lên chức vô địch một cách thuyết phục, anh bỏ xa vị trí thứ 2 là tay golf người Anh là David Lynn với 8 gậy cách biệt.

Trong khi đó, một tay golf người Anh khác là Dustin Rose và nhà vô địch của giải năm ngoái là Keegan Bradley đứng vị trí thứ 3 với cùng 284 điểm (-4)
 
Tay golf số 2 thế giới, người từng 4 lần vô địch giải này, Tiger Woods thi đấu không mấy hiệu quả, và chỉ đứng vị trí đồng 11 chung cuộc (286 điểm) cùng với Bubba Watson, Adam Scott, Mc Dowell, Ben Curtis, Tim Calrk và Geoff Ogilvy.

Còn nhà tân vô địch The Open 2012 vừa qua, tay golf người Nam Phi, Ernie Els cũng đã không tạo thêm bất ngờ tại giải major thứ 4 này, Els kết thúc 4 vòng đấu với 293 điểm (+7), xếp hạng 48 chung cuộc.

Như vậy, Tiger không những đoạt được thêm một danh hiệu major nào trong năm nay, và khiến giấc mơ san bằng kỷ lục của "Gấu Vàng" Jack Nicklaus (18 lần vô địch major) thêm xa vời.

Tuy nhiên điều an ủi đối với Tiger là anh đã tự động có tên trong danh sách đội tuyển Mỹ thi đấu tại giải Ryder Cup vào cuối năm nay tổ chức tại nước Mỹ.

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi