Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory McIlroy lần thứ 4 không qua cắt ở giải Irish Open

Rory McIlroy lần thứ 4 không qua cắt ở giải Irish Open

Với kết quả này, golfer 28 tuổi đã chính thức trở thành cựu vô địch. Sau vòng 1 ghi 72 gậy, vòng 2 Rory không thể cải thiện thành tích hơn khi cần tới 73 gậy. Anh ghi được 4 birdies nhưng mắc tới 3 bogey, 1 double bogey. Trong khi đó hai golfer thi đấu cùng anh là Hideki Matsuyama và Jon Rahm đứng tạm thời ở vị trí thứ 9 với âm 12 gậy.

mcilroyirish2017

Chia sẻ sau khi lỡ giải đấu, Rory nói: "Tôi nghĩ shortgame là nguyên nhân chính khiến tôi chưa thể tự tin. Chỉ có đôi chút về vẫn đề swing nhưng không phải là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này".

Chiến thắng tại năm 2016 giúp người hâm mộ tin tưởng golfer người Bắc Ai Len sẽ có màn trình diễn cũng xuất sắc tại Irish Open năm nay. Nhưng nếu xem lại thực tế thì Rory McIlroy lỡ cắt ở giải đấu này các năm 2013, 2014, 2015 và năm nay 2017.  Kể từ đầu mùa giải, anh cũng chỉ có 4 lần về trong top 10 ở các giải đấu thuộc PGA TOUR. Sẽ là những khó khăn phía trước khi mà tuần tới golfer từng 4 lần vô địch major sẽ thi đấu tại giải Scotish Open trước khi đến Royal Birkdale chuẩn bị cho the British Open.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi