Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng 1 Irish Open: Rory McIlroy xếp vị trí 106

Vòng 1 Irish Open: Rory McIlroy xếp vị trí 106

Nhưng màn trình diễn ở vòng 1 của golfer từng 4 lần vô địch Major không được như mong đợi của người hâm mộ. Anh ghi điểm evenpar ở vòng này, rơi về vị trí 106 trên bảng xếp hạng.

 RoryIrish2017R1

Rory: "Tôi không nghĩ bạn sẽ có cách nào để khiến sân đấu trở nên dễ hơn nữa. Tôi có rất nhiều cơ hội ghi điểm nhưng bỏ lỡ đáng tiếc ở hố PAR4, PAR5. Tôi sẽ nỗ lực ở vòng 2 tới và tận dụng tốt nhất khả năng thi đấu của mình để không phải chia tay giải sớm". 

McIlroy, đang là đương kim vô địch giải đấu này khi được tổ chức ở K Club, anh đang cách người đứng đấu 8 gậy cách biệt và 2 gậy so với nhát cắt.

Rory McIlroy đang thích nghi với bộ gậy mới của TaylorMade. Green ở Portstewart chậm hơn, nên việc putt bóng đã có chút khác biệt ở đây.

Rory McIlroy thi đấu cùng Jon Rahm. Golfer mới nổi của Tây Ban Nha thi đấu cực tốt với việc ghi được âm 7 điểm, 65 gậy cách nhóm dẫn đầu 1 gậy. Jon Rahm lỡ cắt ở the Memorial và U.S. Open, về T10 ở giải HNA Open De France tuần trước. Anh ghi 6 birdies, 1 eagle và mắc 1 bogey ở vòng 1 Irish Open. Jon Rahm xếp đồng hạng cùng với hai golfer khác là Matthew Southgate và Oliver Fisher.

Daniel Im golfer người Mỹ và Benjamin Hebert người Pháp đang dẫn đầu giải với âm 8 điểm. 

Điểm của một số golfer đáng chú: Matthew Fitzpatrick T6(-5), Hideki Matsuyama T9(-5), Justin Rose T9(-5)

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi