Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Jordan Spieth lần thứ 3 liên tiếp không thể vượt cắt ở The Players

Jordan Spieth lần thứ 3 liên tiếp không thể vượt cắt ở The Players

Spieth từng có lần ra mắt giải The Players 2014 không thể tuyệt vời hơn khi chia sẻ vị trí dẫn đầu sau 54 hố, và kết thúc giải ở vị trí T4. Nhưng kể từ đó anh chưa thể vượt được cắt ở giả, và năm nay 2017 Jordan Spieth ngậm ngùi rời giải. Với tổng điểm dương 4 gậy sau 2 vòng đấu, Jordan Spieth cách nhát cắt tới 2 gậy cần thiết,.

Vòng 1 Jordan Spieth hoàn thành với 73 gậy, nhưng ở vòng 2 này anh không thể duy trì được sự tập trung. Đặc biệt hố 17 Spieth dường như vẫn có những ám ảnh với những hố golf gần nước. Bóng rơi xuống hồ TPC Sawgrass ở hố 17 này khiến Spieth dính Double Bogey, anh phải trả giá bằng đúng số điểm cần thiết để được ở lại giải đấu.

Jordan Spieth thi đấu cùng nhóm với Phil Mickelson, trong khi Phil Mickelson vẫn duy trì được phong độ ổn định với tổng âm 2 điểm sau 2 vòng đấu, xếp T23 trên bảng xếp hạng.

Jordan Spieth chia sẻ: “Tôi vẫn chưa thể giải quyết được về vấn đề shortgame của tôi lúc này. Khả năng tiếp cận green của tôi không tốt trong thời gian gần đây. Không những thế tôi cũng đang gặp rắc rối với khả năng căn chỉnh khi trên green, cỏ ở green rất cứng, dù cho đây là cỏ Bermuda nhưng tôi vẫn không thể kiểm soát được những cú putt của mình"

Spieth mở màn vòng đấu với bogey hố 1, và điểm PAR ở 8 hố tiếp theo. Nhưng ở 9 đường sau mới thực sự chứng kiến màn thi đấu cực tệ của Jordan Spieth. Bogey hố 10, 13, double bogey hố 17. Anh chỉ có được 2 điểm birdie hố 15 và 18 nhưng cũng không thể cứu vãn được tình thế. Quá trễ cho golfer từng 2 lần vô địch Major.

Jordan Spieth cũng nói thêm; “Golf là bạn luôn phải tìm được trạng thái chuẩn và ổn định nhất. Với tôi lúc này chưa tìm được cách kiểm soát trên green, có thể là nguyên nhân khiến tôi không thể vượt cắt. Đây là lần thứ 3 rồi nhưng điều này không làm tôi nản chí bởi những điều tuyệt vời ở những tuần tới phía trước".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi