Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods, Dustin Johnson, Jason Day bị loại khỏi giải Farmers Insurance

Tiger Woods, Dustin Johnson, Jason Day bị loại khỏi giải Farmers Insurance

 

Golfer được chú ý nhất trong tuần qua là huyền thoại từng 14 lần vô địch Major - Tiger Woods đã không thể vượt được lát cắt khi đạt điểm +4 sau 2 vòng đấu. Siêu hổ hoàn toàn tự tin khi bước vào giải đấu này, bởi đây là một trong những sân golf đem lại cho anh tới 8 chức vô địch, sân Torrey Pines. Lần gần nhất anh thi đấu là vào tháng 12 năm 2016, tại giải Hero World Challenge, nhưng đó là giải đấu do anh tổ chức và chỉ có 32 golfer tham dự. Tại Farmers Insurance là giải đấu có hơn 100 golfer tham dự, đầy ắp khán giả và áp lực lên anh là không hề nhỏ. Tiger Woods sẽ góp mặt tại giải Omega tới đây thuộc hệ thống European Tour, anh sẽ gặp Rory Mcilroy ở giải đấu này.

Vòng 1 Tiger Woods ghi 76 gậy, mặc dù đã nỗ lực ở vòng 2 khi hoàn thành PAR72 nhưng với số điểm +4 cũng không thể giúp anh vượt qua lát cắt của giải là Even Par. Tuần này Tiger Woods đã có hợp đồng chính thức với hãng Taylor Made khi sử dụng gần như trọn bộ sản phẩm gậy golf của hãng này. Điều này ít nhiều mang đến lợi ích ngay lập tức cho Taylor Made khi hãng này đang tham gia PGA Show nơi giới thiệu những tiến bộ trong cộng nghệ sản xuất gậy golf cho người quan tâm trên toàn thế giới.

Đáng chú ý với nhóm không vượt cắt có golfer của năm 2016 Dustin Johnson với tổng điểm +2. Golfer số 1 thế giới Jason Day với tổng điểm +3. Đương kim vô địch The Open 2016 Jimmy Walker (+3) và Rickie Fowler (+3).

{youtube}i7gW372hM9I{/youtube}

Tiger Woods vòng 2 Farmers Insurance

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi