Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods 'lộ rõ' mong muốn tìm kiếm danh hiệu khi ký hợp đồng với TaylorMade

Tiger Woods 'lộ rõ' mong muốn tìm kiếm danh hiệu khi ký hợp đồng với TaylorMade

Tiger Woods sẵn sàng cho PGA TOUR 2017 khi trở lại thi đấu tại giải Farmers Insurance Open tuần này. Siêu hổ cũng đã kịp ký một thỏa thuận mới với Taylor Made khi anh chính thức sử dụng các sản phẩm gậy của hãng này. Thông tin được các phương tiện thông tin đăng tải vào sáng thứ Tư hôm qua. Theo đó Tiger Woods sẽ ký hợp đồng một vài năm với TaylorMade, anh sẽ sử dụng chính thức từ năm nay 2017. 

Các điều khoản thỏa thuận với TaylorMade không được công bố, nhưng Woods sẽ sử dụng gậy driver, fairway woods, irons và wedges. TaylorMade CEO David Abeles nói rằng Tiger Woods sẽ có gậy Driver và metalwoods để thi đấu trong tuần này. Điều khoản hợp đồng này chỉ liên quan đến gậy golf, không liên quan đến trang phục của Tiger Woods mặc. Nên anh vẫn mặc đồ của Nike và sử dụng logo TW của anh, cũng sẽ không có logo TaylorMade trên mũ, túi hay quần áo của siêu hổ.

Kể từ khi Nike rút khỏi ngành sản xuất thiết bị golf vào tháng 8, Woods đã 'loay hoay' tìm cho mình sự lựa chọn gậy mới thay thế để có thể bắt đầu trở lại thi đấu cho năm 2017 sau đợt điều trị chấn thương lưng 2017. Trong suốt giải đấu Hero World Challenge ở Bahamas vào tháng 12 năm ngoài, Tiger Woods đã chơi gậy Driver TaylorMade M2 với cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro White 70TX shaft - 9.5 degrees. Gậy này anh cũng sử dụng tại Torrey Pines tuần này. Theo người phụ trách của anh nói rằng, 2017 siêu hổ sử dụng M2 3-wood (13 degrees) và M1 5-wood (19 degrees).

Tiger Woods đang có niềm tin với những nhà thiết kế gậy của TaylorMade sẽ chế tạo cho anh được những mẫu phù hợp với bản thân để cải thiện khả năng thi đấu. Trước Tiger Woods, có nhiều golfer nổi tiếng đang sử dụng như Dustin Johnson, Jason Day, Justin Rose và Sergio Garcia. Tuy nhiên Woods chỉ có những thỏa thuận sử dụng gậy của TaylorMade 'có vẻ như' trong thời gian không dài, nhưng điều này cũng giúp TaylorMade thu hút nhiều người mua hơn trong thời gian tới. Nhưng với sự tin tưởng của các golfer hàng đầu thế giới thi đấu với phong độ tốt, thì có lẽ TaylorMade là sự lựa chọn phù hợp với Tiger Woods lúc này hơn, khi mà anh cũng muốn kiếm cho mình danh hiệu để có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi