Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Góc nhìn

Anirban Lahiri: The International Series đang thúc đẩy sự phát triển môn golf tại châu Á

Anirban Lahiri: The International Series đang thúc đẩy sự phát triển môn golf tại châu Á

Người s hu by chiếc cúp Asian Tour hi ng cùng đng đi LIV Golf League- Paul Casey ti KN Golf Links, chun b cho Gii International Series Vietnam tun này. Nơi mà 156 tay golf khác đến t 28 quc gia sẽ tranh tài đ giành gii thưởng tr giá 2 triu đô la Mỹ.

Đây sẽ là s kiInternational Series th hai ca cu vn đng viên Olympic sau khi anh v nhì ti mùa gii cui năm 2022  Masters Indonesia, s kin mà Lahiri đã đánh bi Nhà vô đch Golfer ca năm- Cameron Smith và Baek Seuk-hyun người Hàn Quc ch bng mt cú vung gy.

Lahiri cho biết: “Tôi nghĩ golf luôn là mt môn th thao được quan tâm  châu Á, đc bit là golf chuyên nghip. Trong du lch, golf còn mang ý nghĩa quan trng hơn. Do đó, ta có th thy nhiu cơ s h tng được đu tư và nhiu người chơi b môn này hơn trước.”

“Gi đây, vi vic The International Series và LIV Golf đến châu Á, vic phát trin b môn này đã thc s tr thành mt trong nhng ưu tiên hàng đu. Và s xut hin ca nhiu tay golf ni tiếng sẽ tnh hưởng tích cc đến cng đng. Tôi sẽ không dùng t 'thay đi', đó là cú huých. Mi th đã  đây và đang phát trin, tôi nghĩ The International Series đang thc hin mt công vic phi thường là đy nhanh s phát trin này.”

Vi 18 ln vô đch  châu Á, Lahiri có th được coi là chuyên gia golf ti lc đa ln nht thế gii. Anh y chia s thêm: “Nếu bn hi phn ln nhng người chơi golf châu Á ho bán cu bên này, h sẽ tr li 'Tôi mun chơi ti LIV'. Và gi bn đã thy chúng ta có con đường dn đến đó.”

“Ngay c ngoài điu này, bn cũng có 10 gii đu vi tin thưởng gn 2 triu đô la Mỹ mi gii. Đây là mt con s thc s tt cho nhiu s ki châu Á. Đó là mt bước nhy vt.”

Tham gia cùng anh còn có 13 VĐV n Đ ti International Series Vietnam. Lahiri sinh ra  thành ph Pune, cách Mumbai 150 km v phía đông. Anh rt hào hng được thi đu cùng vi nhng đi th mà anh y tng ngưỡng m, cũng như các đng nghip và đàn em.

Vi nhng chiến thng được ghi nhn trên khp châu Á  n Đ, Indonesia và Malaysia, Lahiri nhm đến v trí s mt tun này ti KN Golf Links: “Tôi đã chơi tt các trn và gi tôi ch đang tìm cách hoàn thành tt bn vòng đu và ly chiến thng mà không quá lo lng. Đã mt thi gian trôi qua và tôi cm thy như mình đã đến gn nó. Đó chc chn là mc đích chính ca vic tôi  đây. Tôi rt mun có được ch W đó.”

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi