Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Golfer Lê Hùng Nam: Bóng Bridgestone Tour 'B' đã chinh phục tôi bằng chất lượng và công nghệ hiện đại

Golfer Lê Hùng Nam: Bóng Bridgestone Tour 'B' đã chinh phục tôi bằng chất lượng và công nghệ hiện đại

BÓNG BRIDGESTONE TOUR “B” CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ.

Cùng với câu châm ngôn “ Sống và làm việc hết mình vì đam mê” - Golfer Lê Hùng Nam đến với golf như một cái duyên, bằng kỹ năng và sự luyện tập chăm chỉ anh đã đạt được những thành công nhất định trong bộ môn thể thao này cùng với sự tin tưởng của rất nhiều các gôn thủ. Hiện tại, anh đang giữ vị trí Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội với tinh thần phát triển và truyền động lực cho tất cả những người chơi mới.

Chúng tôi vô tình gặp được anh tại nhà hàng Chen sau khi kết thúc một trận đấu golf. Những câu chuyện về cuộc sống hằng ngày, những chia sẻ của anh về golf khiến tôi nhận thấy anh thật sự tài năng và tâm huyết cùng với rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đấu lớn, am hiểu về golf cũng như trang thiết bị và bóng golf.

Mr. Lê Hùng Nam.pic1

Ông Lê Hùng Nam - TTK Hội golf TP Hà Nội 

Nhắc riêng về bóng, anh ấy luôn tin tưởng vào các thương hiệu đi đầu về chất lượng. Trong suốt 13 năm, dù đã dùng rất nhiều nhãn hiệu bóng khác nhau nhưng những năm gần đây, bóng “B” mới chính là sự lựa chọn duy nhất của anh. Được sản xuất từ Nhật Bản, thiết kế kết hợp công nghệ Dual dimple và vỏ bọc thông minh Reactiv Urethane giúp bóng đánh xa, kiểm soát tốt và ổn định khiến anh rất hài lòng. Anh cũng cho biết thêm rất nhiều thành viên đội tuyển miền Bắc mà anh ấy làm đội trưởng cũng yêu thích loại bóng này như golfer Hoàng Quân hay golfer Nguyễn Việt Dũng…

Được gặp gỡ và nói chuyện cùng anh như tiếp thêm động lực cho chúng tôi khi là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm bóng “B”ridgestone. Việc chinh phục được các gôn thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong làng golf Việt là minh chứng cho chất lượng vượt trội của bóng “B”. Chúng tôi và golfer Lê Hùng Nam mong muốn rằng các gôn thủ, đặc biệt là thế hệ trẻ sẽ lựa chọn bóng “B” như người bạn đồng hành để đạt được kết quả tốt nhất trong bất kì cuộc chơi nào.

Hiện nay trên thị trường bóng golf, các golfer chỉ có thể lựa chọn một trong hai dòng bóng là “ thông thường” cho lợi thế về khoảng cách và sê-ri “X” cho lợi thế về độ xoáy. Dòng bóng Tour B Reinvented 2020 với công nghệ vỏ bọc “REACTIV” urethane thông minh kết hợp hai yếu tố KHOẢNG CÁCH và SPIN trong cùng một quả bóng, đây chính là công nghệ đột phá đưa Tour B 2020 nhận được đánh giá 5 sao của tạp chí Golf Digest cho cả ba hạng mục: Innovation – Feel – Performance.

Trải qua hơn 80 năm kinh nghiệm áp dụng công nghệ cao su và polyme trong sản xuất sản phẩm golf, Bridgestone đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất bóng golf.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi