Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của PING nghỉ hưu sau 45 năm làm việc

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của PING nghỉ hưu sau 45 năm làm việc

CEO của Ping ông John Solheim phát biểu : "Tôi đã nói chuyện với toàn thể gia đình Solheim và Ping rằng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những công lao và ảnh hưởng mà Doug đã cống hiến cho công ty chúng ta hơn 45 năm qua. Thật là khó có thể liệt kê được những việc Doug đã làm, nhưng toàn thể công ty sẽ tiếp tục công cuộc phát triển của Doug và sẽ tiến xa hơn nữa".

Tốt nghiệp đại học Arizona State năm 1971, Doug Hawken lúc đó 22 tuổi được Allan Solheim nhận vào làm việc kèm theo dòng nhận xét từ Solheim rằng: "Cậu ấy là người có tiềm năng lớn". Và mình chứng đó đến bây giờ là hoàn toàn chính xác. Ông bắt đầu với vị trí quản lý sản xuất, sau đó giữ các vị trí lãnh đạo về ngành sản xuất gỗ. Hawken sau đó khuếch trương các sản phẩm của nhà máy ra nước ngoài bằng các biện pháp marketing đúng đắn. Vào năm 1999, anh được gia đình Solheim bổ nhiệm vào vị trí cao nhất cho một người không phải là thành viên của gia đình, chức vụ chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hoạt động của công ty.

Doug Hawken cũng chia sẻ: "Hành trình 45 năm này cho phép tôi làm việc và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm lãnh đạo từ Karsten và John Solheim, những người giúp tôi có thể phát triển thăng tiến ở công ty và ngành công nghiệp này. Tôi cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ và cảm ơn đến gia đình họ đã mang đến cho tôi những cơ hội không phải ai cũng có được. Thật là vinh dự khi tôi vẫn nhận được sự tín nhiệm để nằm trong ban lãnh đạo của công ty Ping. Chúng ta đang trong một ngành kinh doanh thiết kế và sản xuất ra những thiết bị golf tốt nhất trên thế giới hiện nay. Bằng niềm đam mê và nỗ lực của mình tôi sẽ vẫn cố gắng được đóng góp những sáng kiến mới, tìm được những nhân viên có năng lực nhằm phát triển công ty mạnh hơn trong thời gian tới".

Giới thiệu về PING

PING là công ty sản xuất thiết bị Golf Mỹ có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Ping được sáng lập bởi Karsten Solheim, người lúc đó vẫn đang giữ vai trò là kỹ sư của tập đoàn General Electric. Năm 1959, Karsten Solheim bắt đầu tạo ra những cây gậy Putter trong garage nhà mình ở thành phố Redwood City, California. Năm 1967, Karsten thôi việc ở GE để phát triển công ty PING. Ông có nhiều cống hiến lớn lao cho ngành golf thế giới. Karsten Solheim là người khởi xướng giải golf đồng đội nữ mang tên ông là Solheim Cup, giải đấu được coi là Ryder Cup đối với golf nữ. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi