Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Wood vô địch Farmers Insurance 2013 sau thất bại tại Abu Dhabi

Wood vô địch Farmers Insurance 2013 sau thất bại tại Abu Dhabi

Giải Farmers Insurance năm nay đã gặp phải một sự cố về thời tiết khi mà có quá nhiều sương mù,do đó vòng cuối cùng đã phải chuyển sang ngày thứ 2. Mặc dù ở vòng cuối này, Tiger Wood đã gặp chút lúng túng khi anh liên tiếp mắc 2 lỗi bogeys và double bogey và tiệp cận mức Par 72 gậy và chỉ hơn người thứ 2 có 4 gậy hơn.

Tiger Wood phát biểu sau chiến thắng: "Tôi hài lòng với lần thi đấu này, mặc dù có những lỗi sai ở những vòng cuối song những gì thể hiện tốt ở vòng đầu cho phép tôi mắc những sai lầm đó".

Đây là chiến thắng thứ 75 trong hệ thống PGA Tour, chỉ kém kỷ lục 7 giải của huyền thoại Sam Snead. Tiger Wood đã chiến thắng ở sân đấu Torrey Pines 7 lần và đây là lần thứ 8 đăng quang tại đây với giải Farmers Insurances. Dường như Torrey Pines đã trở thành mảnh đất riêng của Woods. Theo thống kê thì đây là lần thứ 23 Tiger Woods vô địch với cách biệt 4 gậy so vị trí thứ 2 trong hệ thống PGA Tour.

Chiến thắng lần này như là một sự trở lại và tuyên bố mạnh mẽ cho những người hâm mộ rằng thất bại tại Abu Dhabi chỉ là một tai nạn khi anh bị bắt lỗi 2 gậy vì Drop bóng trên cát ( Theo USGA chỉ được thả lại bóng trên nền đất lún, trừ cát). Tại Abu Dhabi Championship, siêu hổ đã không thể vượt qua được Lát cắt và đành ngậm ngùi chia tay giải. Nhưng đây cũng lần thứ 2 trong sự nghiệp của Woods khi anh chiến thắng ngay sau khi không vượt qua được lát cắt tại một giải trước đó.

Một điều thú vị là, lần gần nhất Tiger Woods chiến thắng tại Torrey là cũng vào thứ 2 khi anh đánh bại tay Golf Rocco Mediate trong loạt Play Off tại giải US Open bổ sung danh hiệu Major thứ 14 của mình.

(Nam Giang)

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi