Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Victor Perez ẵm Rolex Series nhờ cú đánh ma thuật tại Abu Dhabi HSBC Championship

Victor Perez ẵm Rolex Series nhờ cú đánh ma thuật tại Abu Dhabi HSBC Championship

Victor Perez đã có chiến thắng cách biệt tối thiểu một gậy âm sau khi có cú đánh để đời hố 17 với pha hole out ghi điểm số birdie từ bunker. Cú flop bóng bổng về sau cở rồi lăn trở lại vào hố, tạo đạo tâm lý dẫn âm 19, cách biệt 2 gậy. Mặc dù anh dính khó khăn ở hố cuối cùng khi phải cần tới gậy thứ 4 mới lên green. Gạt trượt par nhưng điểm bogey để giúp anh về vòng 4 với 66 gậy, tổng điểm âm 18.

Người có thể cạnh tranh chức vô địch duy nhất ở lúc đó với golfer người Pháp là Min Woo Lee - tay golf đến từ Úc cần phải có eagle hố 18 thì mới có thể đưa trận đấu vào playoff. Thế nhưng cú đánh thứ 2 của Min Woo Lee rơi vào rough bên phải của green. Cú chip bóng sau đó cực kỳ đẳng cấp khi bóng nằm sát miệng hố, từ chối một điểm eagle. Chỉ có birdie và ề thứ 2 với âm 17 của Min Woo Lee đồng nghĩa với chiến thắng cho Victor Perez.

PerezwinAbudhabi

Có cùng vị trí thứ 2 với golfer người Australia là Sebastian Söderberg với âm 17. Nỗ lực chip in không thành công ở hố 18 khiến Soderberg khép lại vòng đấu kém 1 gậy với Perez. Trong khi đó cựu đội trưởng Ryder Cup châu Âu là Pádraig Harrington đứng thứ 4 với ít hơn 1 gậy.

Golfer người Phần Lan Sami Välimäki lập kỷ lục sân với vòng đấu 62 gậy, không mắc bogey nào khi có 1 eagle, 8 birdie. Điểm Hole in one của Dan Bradbury mang về chiếc Genesis G70 Shooting Brake 2.0 Sport tại hố 17 và yrrell Hatton cũng có hole ine one hố 13 bằng cú phát bóng gậy P. 

Perez có một vòng đấu xuất sắc khi bắt đầu ngày 4 với 6 điểm birdie sau 11 hố. Anh bị mất điểm đầu tiên trong ngày tại hố 14 trước khi có cú đánh ma thuật ở hố 17. 

Trước khi tham gia sự kiện Abu Dhabi HSBC Championship, Victor Perez đã góp phần giúp tuyển Hero Cup lục địa châu Âu chiến thắng trước đội tuyển Vương quốc Anh & Ai len. Trong đó Perez và Migliozi là cặp đôi mang về nhiều điểm số. 

Đây là danh hiệu DPWorld Tour thứ 3 trong sự nghiệp của Victor Perez. Chức vô địch gần nhất anh có được là ở Dutch Open năm 2022, khi anh vượt qua Ryan Fox sau loạt playoff đầy cảm xúc. Anh nhận số tiền thưởng lên tới 1,53 triệu đô la. Số tiền lớn nhất mà anh nhận được từ một giải đấu. 

Sau sự kiện này, các golfer sẽ đến với sự kiện Rolex Series thứ 2 trong năm là Dubai Desert Classic. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của golfer số 1 thế giới là Rory Mcilroy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi