Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tập đoàn BRG mở học viện golf Jack Nicklaus tại Việt Nam

Tập đoàn BRG mở học viện golf Jack Nicklaus tại Việt Nam

Ngày 19 tháng 3 năm 2015 - Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus chính thức tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền mở Học viện Gôn Jack Nicklaus (Jack Nicklaus Academy) tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho những người chơi gôn được đào tạo một cách bài bản và đẳng cấp.

Tiếp nối thành công của dự án hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus trong việc hợp tác tư vấn thiết kế và xây dựng sân golf quốc tế Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội) - sân golf đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Việt Nam. Hợp đồng này là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa Nicklaus và Tập đoàn BRG với mong muốn mang đến các giá trị mới cho các gôn thủ và những người yêu mến môn thể thao này, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển môn thể thao gôn tại Việt Nam.

Sự kiện này chắc chắn sẽ là tin vui lớn cho giới gôn thủ cũng như những người yêu thích môn thể thao gôn trong nước. Với việc mở Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam, người yêu thích môn thể thao này sẽ được tham gia vào một chương trình đào tạo chất lượng đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Theo VGM

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi