Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

McIlroy bây giờ hơn cả Tiger Woods thời đỉnh cao

McIlroy bây giờ hơn cả Tiger Woods thời đỉnh cao

Năm 2014 là năm tuyệt đỉnh thăng hoa của Rory McIlroy. Anh giành 2/4 major, góp công lớn giúp ĐT châu Âu vô địch giải golf đồng đội Ryder Cup, độc chiếm ngôi đầu BXH thế giới suốt cả mùa, và thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân cao quý như “Tay golf của năm” (PGA), “Tay golf kiếm tiền nhiều nhất European Tour”…

Trên các phương tiện truyền thông, McIlroy luôn trở thành tâm điểm với những lời khen ngợi hết lời. Đi tới đâu, tay golf người Bắc Ai-Len cũng được người hâm mộ chào đón, tung hô. Dưới góc nhìn của cựu golf thủ người Scotland, Colin Montgomerie, McIlroy thậm chí còn đang chơi ở mức độ cao hơn cả Tiger Woods của thời kì đỉnh cao.
McIlroy (trái) đang đi theo con đường siêu sao của Tiger Woods

“Tiger Woods đang trở lại để tìm lại vị thế”, Montgomerie nói. “Anh ấy có thể sẽ khẳng định được đẳng cấp của mình. Nhưng tốt nhất thì không thể. McIlroy mới đang là người được lấy làm chuẩn mực. Anh còn chơi ở cấp độ cao hơn Tiger Woods khi xưa”.

Trong sự nghiệp, Tiger Woods ở tuổi 25 đã hoàn thành “Career Slam”. McIlroy năm nay cũng 25 tuổi và anh chỉ còn thiếu chức vô địch The Masters để thực sự vĩ đại. Với những gì đã và đang thể hiện, chuyện McIlroy làm được điều đó có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Ông Montgomerie còn mạnh bạo dự đoán rằng McIlroy đủ sức “quét sạch” 4 danh hiệu major trong năm 2015.

“Tôi đặt cược 100 ăn 1 cho việc McIlroy giành 1 major trong năm tới. Nhưng nếu là một con bạc máu mê, tôi không đi bỏ tiền đặt cược cho McIlroy. Anh ấy đang ở đỉnh cao phong độ và sẽ thâu tóm rất nhiều danh hiệu nữa”, Montgomerie nói thêm.

Theo Tạp Chí Khám Phá

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi