Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Câu chuyện

Cuộc sống của vợ Tiger Woods bây giờ ra sao?

Cuộc sống của vợ Tiger Woods bây giờ ra sao?

Tiger Woods đã có một sự nghiệp chuyên nghiệp lừng lẫy với 82 danh hiệu PGA Tour gồm 15 major. Tuy nhiên bên cạnh thành công vĩ đại này thì siêu hổ lại không có một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Tiger Woods cũng giống bao nhiêu người phàm khác khi vẫn chẳng thể tránh những cám dỗ của cuộc đời. Tiger từng tiết lộ sự hối hận khi chia tay vợ Elin Nordegren trong cuốn tự truyện ra mắt vào năm 2017. Mặc dù hiện tại, cả hai là những người bạn tốt và Elin vẫn dành sự quan tâm cho hai con của mình hiện đang sống cùng với Tiger Wods. 

Tiger Woods kết hôn với Elin Nordegren vào năm 2004. Sau sáu năm chung sống, cặp đôi ly hôn vào năm 2010 sau khi Woods bị cáo buộc ngoại tình. Vụ ly hôn của họ đã nhận được rất nhiều quan tâm cũng như tốn giấy mức của giới truyền thông. Đây được coi là vụ ly hôn lịch sử của nước Mỹ. Trong cuộc hôn nhân của họ, Tiger Woods và Elin Nordegren được nhiều người coi là 'cặp đôi quyền lực nhất' trong thế giới thể thao. Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, sự thật đen tối về cuộc hôn nhân của họ phơi bày, hủy hoại danh tiếng của tay golf được yêu thích nhất thế giới và cũng như vợ cũ của anh. Mặc dù Nordegren không có gì đáng trách, nhưng cô ấy đã từng chia sẻ sự thất vọng của mình với toàn bộ câu chuyện ngoại tình.

TigerElin

Tiger Woods và Elin thủa mặn nồng. Ảnh: GettyImages

Năm 2004, sau 3 năm hẹn hò, cuối cùng Tiger Woods kết hôn với Nordegren ở Bahamas. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ 5 năm sau đó, khi những cáo buộc siêu hổ đã gian gian díu díu mập mờ với gần 120 phụ nữ. Đã có hẳn một bài viết liệt kê danh sách này và trong đó có quá nhiều người đẹp. Toàn bộ vụ bê bối đã đẩy gia đình Tiger Woods vào tình thế vực thẳm. Mặc dù Tiger phải chịu trách nhiệm về sai lầm của mình, nhưng Elin Nordegren cũng gặp rắc rối nhiều trong cuộc sống đời tư. 

Sau khi họ chia tay vào năm 2010, Elin Nordegren đã nói chuyện với People và chia sẻ suy nghĩ của cô ấy. Cô ấy đã thảo luận về việc mọi thứ đã thay đổi như thế nào trong một khoảng thời gian ngắn. “Tôi đã trải qua địa ngục”, người mẫu Thụy Điển nói. "Thật khó thể tin được một cuộc sống đang ở đỉnh cao như vậy rồi đột ngột thay đổi chỉ trong vài tháng. Rất may tôi đã vượt qua nó và sống sót". 

Elin Nordergren nhận được 100 triệu đô la tài sản từ Tiger Woods khi ly hôn. Bốn năm sau cuộc phỏng vấn, Nordegren tốt nghiệp ngành Tâm lý học với bằng xuất sắc hàng đầu của Đại học Rollins. Hơn nữa, cô ấy hiện đang hẹn hò với cựu vận động viên NFL Tight End là Jordan Cameron. Vào tháng 12, năm 2022 trong thời gian diễn ra giải PNC Championship, Elin Nordegren đã hạ sinh bé trai thứ hai cho Jordan. Khi đó Tiger và con trai Charlie chúc mừng cô trên truyền hình trực tiếp.

Elinson

Elin được bắt gặp đi chơi cùng với 2 con chung với Tiger Woods là Sam và Charlie. Cô đang bễ đưa con trai đầu lòng mà cô hạ sinh cho cựu NFL Jordan Cameron. Ảnh: GettyImages

Tiger Woods nói gì về vợ cũ?

Vào năm 2017, Tiger Woods đã phát hành hai cuốn sách chủ yếu xoay quanh chiến thắng của mình ở các giải The Masters. Tuy nhiên, trong một cuốn sách, anh ấy đã đề cập đến những điều hối tiếc trong cuộc đời mình. Một trong những lời thú nhận nổi bật nhất là ly hôn Elin Nordegren.

“Sự hối tiếc của tôi sẽ tồn tại suốt đời”, Tiger nói khi nói về vụ bê bối bị cáo buộc ngoại tình của mình, điều cuối cùng đã dẫn đến việc anh phải chia tay người mẫu Thụy Điển. Tuy nhiên, Tiger Woods sau đó tiết lộ cặp đôi đã duy trì mối quan hệ tốt đẹp mặc dù đã ly hôn vì lợi ích dành cho con cái. 

Anh nói thêm: “Elin và tôi vẫn hết lòng vì con cái và chúng tôi đã trở thành những người bạn thân nhất khi chăm sóc chúng. Những đứa trẻ đối với chúng tôi là tất cả" Tiger Woods thậm chí còn mô tả Nordegren là bạn thân nhất của mình trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015.

Tiger Woods hiện tại đang hẹn hò với Erica Herman từ năm 2017. Đây cũng chính là thời điểm mà siêu hổ trở lại ánh hoàng quang với thêm 3 chức vô địch nổi bật là Tour Championship 2018, The Masters 2019 và Zozo Championship 2019. Với The Masters thì giúp anh có Major thứ 15 sau hơn 10 năm. Còn với Zozo Championship giúp Tiger có chiến thắng PGA Tour thứ 82, cân bằng với huyền thoại Sam Snead. 

Theo TheGolfers.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi