Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 20, 2024, 8:55 am

Nhiệm vụ đặc biệt của ông Tôn Đức Sáu khi làm Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam

Nhiệm vụ đặc biệt của ông Tôn Đức Sáu khi làm Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam

Hiệp hội Golf Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Tôn Đức Sáu làm vai trò Phó Tổng thư ký. Với vị trí này, ông Tôn Đức Sáu sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của VGA cũng như Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam. Theo quyết định trên, ông Sáu sẽ có nhiệm vụ rất quan trọng đó là kết nối Hiệp hội với các Hội golf địa phương ở khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. 

Vì sao vị trí Phó TTK của ông Tôn Đức Sáu được đánh giá đặc biệt?

Ông Tôn Đức Sáu được biết đến với nhiều vai trò khác nhau khi là Doanh nhân, CEO, Giảng viên, Tiến sĩ Kinh tế. Là người giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ông Tôn Đức Sáu còn được đánh giá là người uy tín trong nghề. Ông Tôn Đức Sáu hiện tại đang làm Tổng giám đốc VG Corp, đơn vị phát triển ứng dụng VHandicap, trang GolfNews và hệ thống quay phát sóng Livestream các sự kiện golf lớn của Việt Nam. Là một golfer single handicap lâu năm, ông Sáu vừa qua đã giúp tuyển Hội golf Huế về vị trí thứ 3 tai giải VĐ Miền Trung Tây Nguyên sau khi có tuyệt phẩm ở trận playoffs mang về chiến thắng thuyết phục.

Được bổ nhiệm với vai trò Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam, ông Tôn Đức Sáu chia sẻ: "Việc được giữ vai trò Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam vừa là một vinh dự cho cá nhân tôi và cũng là trách nhiệm lớn lao mà tôi sẽ nỗ lực hoàn thành. Có rất nhiều thách thức, khó khăn phía trước nhưng tôi tin tưởng với sự ủng hộ của BCH Hiệp hội, cộng đồng golf Việt và đặc biệt các hội golf miền Trung Tây Nguyên sẽ giúp tôi thực hiện hóa mọi mục tiêu đề ra"

Việc kết nối giữa Hiệp hội golf Việt Nam và các Hội golf địa phương ở khu vực miền Trung Tây Nguyên là một nhiệm vụ bao quát, nhưng thực tế sẽ cần nhiều công việc cụ thể. Đặc biệt là việc đẩy mạnh phong trào golf từ Hội đến các CLB. Kêu gọi và thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong nước và quốc tế thông qua các giải đấu, các hoạt động du lịch golf, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Là người con sinh ra và lớn lên tại Huế - mảnh đất lưu giữ nhiều giá trị truyền thống, ông Tôn Đức Sáu càng thấu hiểu việc phát triển kinh tế, thể thao golf phải luôn đi đôi với việc đẩy mạnh các giá trị văn hóa tinh hoa của địa phương của đất nước.

Các tỉnh miền Trung Tây Nguyên nằm ở vị trí phải chịu nhiều thiệt thòi về khí hậu, không được sự ưu đãi lớn về thiên nhiên khi quanh năm nắng gió mưa bão. Thế nhưng đây lại là dải đất lưu giữ nhiều giá trị cốt lõi của dân tốc, nơi có nhiều điểm đến được đánh giá hàng đầu thế giới. Việc phát huy lợi thế vùng thông qua các hoạt động phát triển golf ở miền Trung Tây Nguyên sẽ góp phần đưa hệ sinh thái golf Việt ngày càng lên một tầm cao mới. 

GolfEdit.com

4