Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 09, 2024, 9:13 am

Hành trình khám phá những sân golf đẳng cấp ở thành phố 'mùa xuân' Côn Minh - Trung Quốc

Hành trình khám phá những sân golf đẳng cấp ở thành phố 'mùa xuân' Côn Minh - Trung Quốc

Là thủ phủ của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, “Thành phố mùa xuân” Côn Minh có thời tiết mát mẻ quanh năm. Với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, núi non hùng vĩ cùng nền văn hóa đa dạng, phong phú của các đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn, Côn Minh luôn nằm trong danh sách những điểm đến yêu thích của khách du lịch khi đến với Trung Quốc. Ngoài ra, nơi đây còn thu hút các gôn thủ với danh sách những sân golf đẹp mà những người yêu golf đều muốn chinh phục.

Hành trình tour golf Côn Minh 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 24/09-28/09/2024 của AT Travel hứa hẹn mang đến cho Quý khách những trải nghiệm đáng nhớ. Tham gia chương trình, Quý khách sẽ có cơ hội chơi tại 3 sân golf hàng đầu Trung Quốc, bao gồm Spring City Golf (Lakeview course and Mountainview course) và Lakeview Golf Club Kunming.  

conminh1

Chi tiết chương trình vui lòng xem: https://tourgolf.vn/vi/tour-golf-con-minh-trung-quoc-5n4d

Chương trình đưa Quý khách khám phá Spring City Golf khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và vô cùng thơ mộng. Nằm trong khuôn viên của Spring City Golf & Lake Resort, sân golf cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng cao để phục vụ các golfer. Sân sở hữu diện tích rộng lớn, được phân làm 2 khu riêng biệt là Lakeview Course và Mountainview  Course.

Spring City Golf-Lakeview Course đứng TOP 5 trong tổng số hơn 650 sân golf tại Trung Quốc. Sân golf này nổi tiếng thế giới với những đường đánh golf hẹp, rãnh chạy dọc, sân cỏ xanh mướt với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ.

Spring City Golf-Mountainview Course đứng TOP 7 trong tổng số hơn 650 sân golf tại Trung Quốc. Sân nằm trên khu đất cao nhìn ra hồ nước đẹp như tranh vẽ và những ngọn đồi xanh tươi. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là vậy nhưng sân golf cũng không quên thử thách các golfer bằng những bẫy dài uốn cong đầy thách thức. Thiết kế của sân golf một lần nữa khẳng định Jack Nicklaus là một trong những gôn thủ và nhà thiết kế sân golf vĩ đại nhất mọi thời đại.

Kunming Lakeview Golf Club được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo, xếp hạng thứ 29 trong số hơn 650 sân golf tại Trung Quốc. Nằm ẩn mình cạnh hồ Điền Trì và ngọn núi Tây Sơn nổi tiếng, sân golf sở hữu cảnh quan tự nhiên hết sức quyến rũ. Các gôn thủ sẽ được phiêu lưu trong cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và cùng lúc tận hưởng dịch vụ của một sân golf đẳng cấp.

Dịch vụ phòng nghỉ tại khách sạn/ resort 5* sẽ giúp cho Quý khách thực sự được thư giãn sau mỗi vòng golf.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và tour golf, AT Travel chuyên cung cấp những chuyến đi chất lượng, giá cả phù hợp. Hãy liên hệ ngay với AT Travel để sở hữu cho mình tấm vé trong hành trình hấp dẫn này nhé.

GolfEdit.com

 

2