Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 04, 2024, 10:30 am

Long Biên Golf Course Championship 2024 - mùa thứ 8 chính thức mở cổng đăng ký

 Long Biên Golf Course Championship 2024 - mùa thứ 8 chính thức mở cổng đăng ký

Long Biên Golf Course Championship 2024 là mùa giải thứ 8, được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Sân golf Long Biên, với chủ đề “Năng lượng vô cực - Infinite Energy” mang thông điệp về sức mạnh bứt phá mọi giới hạn tồn tại trong mỗi golfer. Giải đấu sẽ diễn ra trên sân golf Long Biên, bao gồm 3 vòng loại và vòng chung kết. Trong đó các golfer thi đấu ở vòng đấu chung kết như thường lệ các năm đều được miễn phí. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng, Long Bien Golf Course Championship 2024 – Infinite Energy thu hút 216 Golfers tham gia ở mỗi vòng loại, 216 Golfers tham gia Vòng chung kết.

Long Bien Golf Course Championship là giải đấu thường niên lớn nhất được Sân golf Long Biên đăng cai tổ chức nhằm tôn vinh các vận động viên golf tài năng. Năm nay, Giải đấu quay trở lại với mùa giải thứ 8 vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm Sân golf Long Biên, với chủ đề “Năng lượng vô cực - Infinite Energy” cùng biểu tượng vô cực tượng trưng cho hy vọng về sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Sân golf Long Biên.

Đối tượng đăng ký tham gia giải đấu được mở rộng từ tất cả các vận động viên nam, nữ người Việt Nam đến tất cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Khi đăng ký tham gia, các vận động viên được yêu cầu phải cung cấp mã Handicap hoặc gửi chứng nhận Handicap cho BTC để làm căn cứ kiểm tra HDCP.  Giải golf chấp nhận Handicap trên hệ thống Vhandicap và hệ thống tính HDCP tại các sân golf trên lãnh thổ Việt Nam.

Long Bien Golf Course Championship 2024 hứa hẹn mang lại nhiều điều mới lạ, những trải nghiệm khác biệt cho tất cả các golfer để từng khoảnh khắc trên Sân golf Long Biên đều là những khoảnh khắc đáng nhớ “ Mỗi trải nghiệm - Một dấu ấn”.

longbiendky

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢI ĐẤU:

Link đăng ký:  https://forms.gle/T4RL7bj2VbCVGLSB8

Liên hệ đăng ký trực tiếp: 0967 720 168 

Liên hệ tài trợ: 0982 652 303 (Ms Hải Yến), 0985 402 246 (Ms Ngọc Bích)

Thông tin chi tiết về điều lệ giải: https://longbiengolf.vn/tin-tuc/su-kien/dieu-le-giai-vo-dich-san-golf-long-bien-2024.html

Fanpage: https://www.facebook.com/longbiengolfcourse

Email: tournament.lb@longbiencorp.vn

GolfEdit.com

2