Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Long Biên Golf Course Championship 2023 vinh danh 2 nhà vô địch

144 golfer dành vé mời đến chung kết Long Biên Golf Course Championship sau 3 vòng loại đã tranh tài vô cùng gay cấn trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Mặc dù thời tiết mưa to gió lớn nhưng các golfer vẫn vượt qua được thử thách khắc nghiệt để hoàn thành trọn vẹn trận đấu và có rất nhiều điểm số tốt được ghi nhận.

Với thành tích gross 74 gậy, golfer Trần Diệu Tuấn xuất sắc trở thành nhà vô địch bảng nam mùa thứ 7 của giải Long Biên Golf Course Championship. Trong khi đó Lê Thị Thanh Thúy, gương mặt quen thuộc ở các giải đấu nữ Quốc Gia đã dành Best gross nữ với 81 gậy. Ban tổ chức cũng đã vinh danh 8 golfer Nhất 8 bảng đấu, Các golfer Nhất - Nhì - Ba 2 bảng khách mời, 6 giải kỹ thuật & 1 eagle được thực hiện tại hố 7A.

Long Bien Golf Course Championship là một giải đấu quy mô lớn được tổ chức thường niên và mang tính biểu trưng của Sân golf Long Biên. Mùa thứ 7 đã kết thúc với sự tham gia của hơn 800 golfer. Với thể thức thi đấu mới lạ và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng với uy tín có được, giải đấu đã dành được tình cảm và thu hút đông đảo golfer tham dự. Long Bien Golf Course Championship thực sự là sân chơi đặc sắc vào mùa thu và luôn đáng mong chờ của cộng đồng golfer phong trào Việt. 

A11I5549

Giải đấu là lời tri ân gửi đến Quý khách hàng thân thiết, Hiệp hội, Câu lạc bộ golf, Đối tác,….đã đồng hành cùng Sân golf Long Biên suốt chặng đường thành lập và phát triển. Để nâng cao chất lượng giải đấu cũng như mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Ban tổ chức xin phép ưu tiên Đơn vị đồng hành và Quý golfer đăng ký sớm nhất.

Các nhà vô địch giải qua các năm:

Nhà vô địch qua các năm
Năm  Golfer
2016 Lê Hùng Nam
2017 Trần Ngọc Dương
2018 Nguyễn Văn Tài
2019 Lưu Đình Hùng
2020   Song Jae Won
2021 Hoãn do dịch bệnh Covid 19
2022 Dương Văn Vinh
2023 Trần Diệu Tuấn và Lê Thị Thanh Thúy

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi