Thứ 4, 03 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Ông Vũ Nguyên lần thứ 2 làm trọng tài quốc tế tại The Open

Ông Vũ Nguyên lần thứ 2 làm trọng tài quốc tế tại The Open

Năm 2023, ông Vũ Nguyên đã có lần đầu tiên tham gia điều hành tại giải đấu Major lâu đời nhất thế giới vào năm 2023 tại Royal Liverpool. Một tin rất vui khi năm 2024, ông Vũ Nguyên sẽ tiếp tục tham gia làm trọng tài quốc tế ở giải đấu danh giá này. 

Ông Vũ Nguyên chia sẻ: "Cảm xúc lần này rất khác so với lần đầu tiên, thay vì sự háo hức để điều hành ở một giải Major thì tôi lại mong chờ được gặp các ngôi sao trong đó có Rory McIlroy, Scottie Scheffler và Tiger Woods. Sẽ là những ngày đáng nhớ nữa với vai trò là thành viên của Hội đồng Luật R&A"

Ông Vũ Nguyên, người đang là phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam là trọng tài R&A Level 3 thế hệ đầu tiên của Việt Nam. Năm 2022, ông Vũ Nguyên được chọn làm người đại diện cho Liên đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương (APGC) để trở thành thành viên của R&A Rules Committee. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có một đại diện đứng trong Hội Đồng Luật danh giá của R&A - tổ chức quốc tế điều hành, định hướng và xây dựng Luật thi đấu Golf của thế giới. Với vị thế hiện tại của mình cũng như chuyên môn xuất sắc, ông Vũ Nguyên được coi là đại diện tiêu biểu, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác giữa golf Việt Nam với tổ chức golf quốc tế.

VuNguyenTheOpen

Hội Đồng Luật của R&A có nhiệm vụ Điều hành Luật tại các giải đấu quốc tế danh giá như The Open, môn Golf tại Olympic, World Amateur Team Championship, The Amateur Open, Asia Pacific Amateur Open,... Một nhiệm vụ quan trọng khác đó là cùng với Hội Đồng Luật của USGA nghiên cứu, đánh giá và liên tục đưa ra các điều chỉnh về Luật Golf, Luật về Tình Trạng Nghiệp Dư và Luật về Trang thiết bị để phù hợp với các hoạt động thi đấu golf trên toàn thế giới. Với vai trò quốc tế mới của mình, ông Vũ Nguyên hứa hẹn sẽ giúp vị thế của Hiệp hội Golf Việt Nam nói riêng cũng như Liên Đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương nói riêng vươn lên một tầm cao mới, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Golf Việt Nam và Châu Á.

Ông Vũ Nguyên bắt đầu học luật golf từ năm 2015 và sớm đến với nghề trọng tài. Ông là đại diện cho 41 Quốc Gia thành viên của Liên đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương (APGC) tham gia vào Hội Đồng Luật Golf của tổ chức The R&A do ông Roger Bathurst làm chủ tịch. Toàn cầu có 10 người nằm trong Hội đồng này thì ông Vũ Nguyên là người đại diện cho cả Liên đoàn golf APGC đảm nhiệm trọng trách vô cùng lớn lao.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi