Thứ 2, 01 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Lý do PGA Novaworld Phan Thiết tổ chức thi đấu 19 hố Par3 với chương trình đặc biệt?

Lý do PGA Novaworld Phan Thiết tổ chức thi đấu 19 hố Par3 với chương trình đặc biệt?

Mỗi dịp tháng Tư đến, sự kiện major đầu tiên trong năm là The Masters luôn thu hút hàng triệu tín đồ golf trên toàn thế giới về sự riêng tư và giàu truyền thống. Đặc biệt là các hoạt động trước thềm giải đấu trong đó có Par3 Contest. Đây là cuộc thi golf không đặt nặng về thành tích và đó là cơ hội để các ngôi sao hàng đầu Tour được chơi golf cùng người thân và gia đình trên 9 hố đấu Par3 đặc biệt của Augusta National.

Hưởng ứng tinh thần đó, PGA Novaworld Phan Thiết cũng mong muốn kết nối bạn bè, người thân, gia đình và những người yêu golf đến với tổ hợp để tham dự sự kiện thi đấu 19 Hố Par3 và sau đó là các trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây chính là lý do PGA Novaworld Phan Thiết muốn tạo nên một giải đấu vừa độc lạ nhưng lại cũng rất quen thuộc với những người yêu các giải đấu golf trên thế giới như The Masters. 

Hole19

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong năm 2024 của PGA Novaworld Phan Thiết khi hứa hẹn mang lại cơ hội trải nghiệm thú vị, mới mẻ và đầy thách thức cho các golf thủ trong nước và quốc tế. Với những ai mong muốn được trải nghiệm cảm giác như chơi ở Par3 Contest của The Masters, thì ở sự kiện này sẽ là 19 hố Par3 đầy hấp dẫn. Sau giải đấu, chắc chắn không ít golf sẽ 'lên trình' khi đứng trước các hố đấu Par3. Trong các trận đấu golf, hố đấu Par3 luôn đòi hỏi người chơi phải chính xác ở cú đánh đầu tiên và có thể bị thay đổi cục diện trấn đấu ở những hố đấu này. 

Bên cạnh việc giao lưu, rèn luyện kỹ năng cùng những tiếng cười đầy sảng khoải bên bạn bè, người thân, các golfer còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ BTC PGA Novaworld Phan Thiết. Chương trình bao gồm việc thi đấu 19 hố Par3, 1 đêm ở khách sạn cho 2 người, tham dự tiệc trao giải và rất nhiều hoạt động nổi bật khác. 

Sự kiện thi đấu 19 hố Par3 của PGA Novaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là giải đấu nổi bật trong năm nay không chỉ của sân mà còn là điểm nổi bật trong phong trào golf tại Việt Nam. Với một sự kiện Par 3 Contest lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, trên sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiet, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các golf thủ. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và chinh phục những hố golf đặc biệt này. Hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cho những cú đánh xuất sắc!

Thông tin chi tiết về giải đấu tại đây:

Pganovapar3

Thông tin thêm về sân PGA NovaWorld Phan Thiết:

PGA NovaWorld Phan Thiet là cụm sân gôn 36 hố được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, mang đến khung cảnh đại dương tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm phong phú và đa dạng cho cuộc chơi của bất kì gôn thủ nào. Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những người đam mê gôn tại Việt Nam và Quốc tế.

PGA NovaWorld Phan Thiet là tiện ích nổi bật nằm trong Đô thị kinh tế du lịch 1,000ha NovaWorld Phan Thiet. Sân gôn với Fairways được bao quanh bởi các các căn biệt thự sang trọng kèm các tiện nghi hạng nhất bao gồm chuỗi nhà hàng ăn uống và các cửa hàng bán lẻ cao cấp, thêm vào đó là tầm nhìn hướng ra bãi biển Phan Thiết tuyệt đẹp cùng với các chương trình, sự kiện giải trí đa dạng xuyên suốt tại Đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet.

Chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ lái xe qua cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân gôn PGA NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn sẽ thu hút du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp cùng vô số trải nghiệm văn hóa và lối sống.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi