Thứ 4, 26 Tháng 6 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Ahmad Baig vô địch Nam Á Bank Vietnam Masters 2024, lần thứ 2 lên ngôi ở ADT

Ahmad Baig vô địch Nam Á Bank Vietnam Masters 2024, lần thứ 2 lên ngôi ở ADT

Ahmad Baig vô địch Vietnam Masters 2024. Ảnh: Golfnews - VG Events

Một chức vô địch xứng đáng của Ahmad Baig khi anh có ngày chung kết quá xuất sắc bogey free 65 gậy (-7), đạt tổng điểm âm 13. Anh có chiến thắng thứ 2 trong mùa sau khi lên ngôi ở Lexus Challenge đầu năm nay. 

Tăng tốc lên đỉnh cao, lần thứ 2 vô địch ADT của Amad Baig

Ahmad Baig xuất phát trước ở nhóm thứ 3 so với nhóm cuối cùng, để bám đuổi ngôi đầu của Sing Gill người Ấn Độ, kém 5 gậy âm trước ngày chung kết. Nhưng Ahmad Baig đã cho thấy một điểm rơi phong độ quá đúng lúc. Thi đấu cùng Nguyễn Anh Minh của Việt Nam khi có cùng 69 gậy sau 2 ngày đầu, đạt -6, Ahmad Baig đã có birdie hố 2-4 để bắt đầu hành trình lội ngược dòng. Nhưng điểm nhấn lớn nhất trong ngày đó là tình huống chip in hố 5 để mang về Eagle, đã mở ra cánh cửa sáng cạnh tranh chức vô địch. Hơn thế nữa, người dẫn đầu là Sing Gill mất phong độ khi dính double bogey hố 2 khá sớm để rơi lại phía sau.

Chưa dừng lại ở đó, Ahmad Baig tiếp tục mang về birdie hố 8 để khép lại 9 đường đầu chói sáng với 5 gậy âm, dẫn đầu BXH. Tới thời điểm, một cái tên đã nổi lên là Witchayanon Chothirunrungrueng người Thái Lan, anh liên tục mang về birdie các hố 4,7,8 để đồng dẫn đầu trên BXH. Admad Baig giữ được trận đấu ở đường về khi ghi loạt par trước khi có birdie hố 14, nâng cao thành tích lên âm 12. Một lần nữa anh vươn lên đồng dẫn đầu với Witchayanon Chothirunrungrueng, golfer người Thái có thêm birdie hố 10. 

Witchayanon Chothirunrungrueng giữ game đấu và ghi một loạt điểm par từ hố 11 đến hố 17, đặc biệt khi đó Ahmad Baig đã có được birdie hố 18 để tạm dẫn đầu với âm 13. Tình thế bắt buộc khiến cho Witchayanon Chothirunrungrueng phải có birdie hố 18 cuối cùng. Anh đánh cú thứ 2 bóng kéo trái vào cổ green đằng sau. Nhưng pha chip bóng sau đó bị thiếu lực, bóng trôi trở lại và sau đó anh không thể có birdie. Đánh bogey free 68 gậy(-4) không đủ giúp Witchayanon bước vào loạt playoff.

Chức vô địch ADT diễn ra ở Việt Nam một lần nữa thuộc về Ahmad Baig người Parkistan. 

Với chức vô địch Vietnam Masters

Đây là danh hiệu ADT thứ 2 của Admad Baig sau Lexus Challenge. Anh mang về số tiền thưởng là 14.875 đô la từ chức vô địch Vietnam Masters. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi