Thứ 7, 18 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

Nam Á Bank Vietnam Masters 2023: 150 golfer tranh tài giải thưởng 1,2 tỷ đồng

Nam Á Bank Vietnam Masters 2023: 150 golfer tranh tài giải thưởng 1,2 tỷ đồng

(Trái qua) Chủ tịch HĐTT QG ông Bạch Cường Khang - Phó chủ tịch, kiêm TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Vũ Nguyên. Ảnh: Trần Ngọc Lân/GolfNews

Nam A Bank Vietnam Masters 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 4-7/10 trên sân Royal Long An Golf & Villas, Long An - một trong những sân mới nhất của Việt Nam. Giải đấu quy tụ khoảng 150 golfer tranh tài 1,2 tỷ đồng, trong đó trong đó 1 tỷ đồng dành cho Bảng Nam và 200 triệu đồng dành cho Bảng Nữ. Các golfer sẽ thi đấu trong 4 ngày theo thể thức đấu gậy, mỗi vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố).

Sẽ có 120 vận động viên ở bảng Nam và 30 vận động viên bảng Nữ, trong đó số lượng người chơi nước ngoài tối đa là 30 (Nam) và 10 (Nữ), số lượng người chơi nghiệp dư tối đa là 30 (Nam) và 10 (Nữ). Các VĐV golf chuyên nghiệp người Việt và người nước ngoài; golfer nghiệp dư người Việt và người nước ngoài có điểm chấp Index chính thức dưới 5.0 đối với nam và dưới 10.0 đối với nữ.
 BTC không giới hạn số lượng VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư nước ngoài sinh sống tại Việt Nam tham dự giải đấu.

Chia sẻ tại lễ công bố giải đấu, trưởng BTC giải ông Vũ Nguyên nói: "Là giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2017, tới nay Vietnam Masters đã trở thành thước đo tiêu chuẩn, đặt nền móng cho các giải golf chuyên nghiệp Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên và giới điệu mộ golf. Vietnam Masters đã trở thành một phần lịch sử không thể thiếu của golf Việt Nam, nơi khơi dậy khát khao chiến thắng của các VĐV khi chứng kiến những trận đấu kịch tính. Tại giải đấu lần thứ 6 này, tôi hy vọng Vietnam Masters sẽ trở thành nguồn động lực để các VĐV tiếp tục theo đuổi đam mê tại các giải đấu cũng như những mùa giải tiếp theo của giải đấu".

Vietnam Masters 2023 đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Nam A Bank và VGA Tour, khẳng định mối tương quan về tầm nhìn và sứ mệnh của hai bên. Lấy cảm hứng từ các cột mốc thời gian: quá khứ, hiện tại và tương lai, Present: The History of Future khẳng định thành tựu đạt được ở hiện tại xuất phát từ nỗ lực trong quá khứ, đồng thời là bước đệm để hình thành nên vị thế của các VĐV trong tương lai. Tháng 10 này, Vietnam Masters sẽ trở lại đường đua golf chuyên nghiệp với tên gọi Nam A Bank Vietnam Masters, viết tiếp chương mới về cuộc hành trình của golf Việt cũng như câu chuyện của các VĐV.

Giám đốc giải đấu cùng là người sáng lập ra giải đấu Vietnam Masters, ông Nguyễn Thái Dương chia sẻ: "Nhắc tới Vietnam Masters là nhắc đến 04 yếu tố đã hình thành nên bản sắc của giải đấu: Honourable (Danh giá), Historical (Lịch sử), Pioneering (Tiên phong) và Legacy (Kế thừa). Với mục tiêu đưa golf Việt Nam lên một đẳng cấp mới, Vietnam Masters luôn thu hút sự chú ý của giới golf nói riêng và những người đam mê thể thao nói chung. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức được mong chờ sẽ mang đến cho làng golf một sân chơi hấp dẫn, kịch tính và bùng nổ cảm xúc."

ThaiDuongMaster

Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam, ông Nguyễn Thái Dương - HLV trưởng đội tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam. Ảnh: Trần Ngọc Lân/GolfNews

Đại diện nhà tài trợ Nam Á Bank, Phó TGĐ ông Hoàng Việt Cường bày tỏ: "Nam A Bank Vietnam Masters 2023 là khúc chuyển mình từ những khoảnh khắc lịch sử mùa giải trước trở thành nguồn cảm hứng cho hiện tại, tạo nên giải đấu danh giá có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng golf Việt. Qua đó, Vietnam Masters sẽ là một trong những bệ phóng để đưa các tay golf Việt vươn tới đấu trường quốc tế, mở ra cơ hội tranh tài với những bậc thầy về golf hàng đầu trên thế giới. Nam A Bank Vietnam Masters 2023 chắc chắn sẽ xứng danh với giải đấu golf chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam cùng màn so tài nảy lửa, mãn nhãn dành cho người hâm mộ."

Để đăng ký giải Nam A Bank Vietnam Masters, các vận động viên lưu ý theo các thông tin sau đây:

- Phí tham dự: 5.000.000 VND/ 1 VĐV

- Tất cả đăng ký phải được thực hiện online hoặc trên Đơn đăng ký chính thức của giải rồi gửi về BTC (email hoặc qua bưu điện) theo thông tin sau: 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS)

Số điện thoại: 0963 800 480 (Bà Trịnh Như Ý)

Địa chỉ: Số 20 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Email: info@vgatour.com (Khi đăng ký qua email, người chơi nên gọi điện cho BTC để xác nhận)

Việc đăng ký và nhận đăng ký sẽ tuân theo quy định điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức

Website:  https://vgatour.vn

Fanpage: www.facebook.com/VGATourOfficial

Các nhà vô địch Vietnam Masters:

Vietnam Masters Sân Nhà vô địch
2017 FLC Sầm Sơn Golf Links Andy Chu Minh Đức
2018 FLC Quy Nhơn Annop Tangkamolprasert 
2019 FLC Hạ Long Golf Club Trần Lê Duy Nhất
2020 FLC Sầm Sơn Golf Links Đỗ Hồng Giang
2021 Giải đấu huỷ do dịch bệnh Covid 19  
2022 Vinpearl Golf Hải Phòng Nguyễn Hữu Quyết

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi