Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
May 31, 2024, 9:15 am

Tuyển RMIT vô địch tại giải giao hữu CLB golf trẻ Hà Nội - Summer Outing

Tuyển RMIT vô địch tại giải giao hữu CLB golf trẻ Hà Nội - Summer Outing

Tinh thần nhiệt huyết, phong thái văn minh, thi đấu hết mình là những gì mô tả về giải golf giao lưu giữa 3 CLB Golf RMIT – G95 – Giản Hạ Thuỷ. Đây là những CLB có tuổi đời rất trẻ nhưng đã và đang góp phần tạo nên luồng gió mới cho phong trào golf thủ đô. Chính họ sẽ là những thế hệ tiếp nối và sẵn sàng tạo nên đột phá trong tương lai. Đại diện CLB Golf RMIT là Chủ tịch Lê Doãn Việt và Tổng Thư ký Phạm Ngọc Linh. Đại diện CLB Golf G95 là Chủ tịch Tôn Trung Hiếu và Tổng Thư ký Vũ Việt Duy. Đại diện CLB Golf Giản Hạ Thuỷ là Chủ tịch Lê Nguyễn Hoàng Nguyên và Tổng Thư ký Trần Lưu Tôn.

Thông qua “Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024”, Ban tổ chức cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA) đơn vị bảo trợ giải cùng các quý Nhà tài trợ, các thành viên của 3 CLB Golf RMIT – G95 – Giản Hạ Thuỷ. Tất cả đã cùng nhau làm nên sự thành công của giải thi đấu. Với tinh thần thể thao cùng ngọn lửa của tuổi trẻ giải đấu đã bổ sung thêm nguồn năng lượng và là tiền đề để đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf Hà Nội nói riêng và golf Việt nói chung.

Phát biểu tại sự kiện, Phó chủ tịch, TTK Hội golf thành phố Hà Nội ông Đặng Tất Thành nói: "HNGA có gần 150 CLB thành viên và đang đón chào các CLB thành viên với độ tuổi trung bình rất trẻ. Điều này cho thấy sự phát triển phong trào golf nói chung đã lan tỏa tới các bạn trẻ. Một một thể thao không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, sự bền bỉ mà còn đẩy mạnh giao lưu đoàn kết cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác. Với điều kiện tiếp cận golf sớm, tôi tin tưởng các bạn sẽ là những người làm chủ làng golf Việt trong tương lai, là thế hệ kế cận tiếp nối đầy xứng đáng".

Trải qua một ngày tranh tài đầy hào hứng, sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ Ban tổ chức, CLB Golf RMIT và CLB Golf G95 đã bất phân thắng bại sau màn playoff ở hố 18. Sau phần vòng quay may mắn, đội tuyển VÔ ĐỊCH đã được xướng tên thuộc về CLB Golf RMIT. Đội tuyển đạt giải Nhì là CLB Golf G95. Đội tuyển đạt giải Ba là CLB Golf Giản Hạ Thuỷ.

RMITvodich

CLB RMIT vô địch giải đấu

G95Giaoluu

CLB G95 đạt giải nhì. 

GianHaThuy2_1

Xếp thứ 3 là CLB Giản Hạ Thủy.

Golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy đã xuất sắc giành chức VÔ ĐỊCH toàn bảng với thành tích ấn tượng là 84 gậy. Ngoài cúp vô địch, các giải thưởng khác đã tìm được chủ nhân xứng đáng với giải Nhất tại Bảng A và Bảng B lần lượt là: golfer Nguyễn Việt Bách và golfer Đặng Long Sơn. Golfer Lê Phương Linh cũng xuất sắc giành Eagle của giải thi đấu.

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer được giải tại “Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024”:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Đỗ Đức Duy

BẢNG A (HDC 0 – 23) CẮT -3 (NET 69)

NHẤT

Nguyễn Việt Bách

NHÌ

Đặng Hoàng Nam

BA

Nguyễn Đức Tùng

BẢNG B (HDC 23 – 36) CẮT -4 (NET 68)

NHẤT

Đặng Long Sơn

NHÌ

Mỹ Hải

BA

Nguyễn Huyền Trang

Giải Kỹ thuật:

Golfer

Hố

NEAREST TO THE PIN

Phạm Ngọc Khánh Vy

04

Nguyễn Quang Tấn

08

Đoàn Quốc Việt

14

Phạm Đăng Minh

16

LONGEST DRIVE NAM

Lê Quốc Minh

6

LONGEST DRIVE NỮ

Mỹ Hải

18

“Giải Giao Hữu Các CLB Golf Trẻ Hà Nội – Summer Outing 2024” đã diễn ra thành công vượt mong đợi với sự tham gia, đóng góp của các Nhà tài trợ. Sau giải thi đấu, Ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch đã lập ra ban đầu nhằm tiếp nối các thế hệ đi trước, hưởng ứng phong trào, phát huy tinh thần thể thao trung thực, cao thượng để mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt.

GolfEdit.com

3