Thứ 2, 20 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Nhiều nội dung quan trọng tại Họp mặt liên minh Các Hội gôn phía Nam lần 2

Tham gia sự kiện Họp mặt Liên minh Các Hội gôn phía Nam lần 2 năm 2024 lần này có đại diện từ các Hội/CLB golf, các đơn vị tài trợ như: Hội Golf Đồng Nai, Hội Golf Bình Dương, Hội Gôn TP.HCM và các CLB thành viên của Hội Gôn TP.HCM như CLB Golf Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam, CLB Golf G81 Miền Nam… cùng các đơn vị tài trợ như Ngân hàng TMCP Nam Á, Herbalife Vietnam…

Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo từ các Hội gôn đã chia sẻ và đóng góp ý kiến về định hướng phát triển phong trào gôn năm 2024. Đại diện VG Corp chia sẻ mong muốn và cam kết hỗ trợ cho Liên minh trong năm 2024, cùng đồng hành tổ chức Giải Vô địch Các Hội gôn phía Nam trong năm 2025.

Cũng tại sự kiện, Liên minh Các Hội gôn phía Nam đã chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Hội Gôn TP.HCM – HGA và Công ty cổ phần Việt Nam Golf – VG Corp. Theo đó, Công ty cổ phần Việt Nam Golf - VG Corp cam kết đồng hành tài trợ và tìm các đối tác tài trợ với giá trị tài trợ tối thiểu là 500.000.000 đồng/năm (tiền mặt hoặc dịch vụ nằm trong Hệ sinh thái của VG Corp) dành cho Hệ thống giải đấu năm 2024 của Hội Gôn TP.HCM. Thông qua Hội Gôn TP.HCM, Công ty cổ phần Việt Nam Golf sẽ có các chính sách ưu đãi, hỗ trợ và tài trợ cho các CLB Thành viên của Hội Gôn TP.HCM và các Hội Gôn phía Nam với mục đích cùng HGA tiếp nối - hoàn thiện & thành công hơn nữa trong thời gian tới.

LienminhNam3

Phó CT, TTK Hội gôn TPHCM bà Nguyễn Vân Anh (trái) và ông Võ Duy Nghĩa - TGĐ, Chủ tịch HĐQT VG Corp tại lễ ký kết hợp tác chiến lược. 

Sau buổi họp mặt Liên minh, đại diện các đơn vị tham gia cùng nhau dùng buổi ăn nhẹ và trải nghiệm golf 3D tiêu chuẩn 5 sao tại Hidden Castle Golf Club để thắt chặt hơn tinh thần kết nối – hợp lực – chia sẻ & hỗ trợ nhau giữa các Hội gôn để cùng nhau phát triển, góp phần đưa phong trào gôn phía Nam ngày một lớn mạnh hơn.

Đã có rất nhiều nội dung quan trọng đã được đưa ra tại cuộc họp mặt Liên minh lần này. Dưới đây là các nội dung chính:

- Các đại biểu chúc mừng thành công Giải Vô địch Các Hội golf Miền Nam do Hội Golf Bình Dương đăng cai tổ chức vào cuối tháng 4/2024 tại Sân Golf Sông Bé vừa qua. Song song đó, các đại biểu cũng chia sẻ ý kiến xây dựng phong trào gôn khu vực miền Nam trong năm 2024, gặp gỡ và giao lưu với các nhà tài trợ để chuẩn bị cho mùa giải sắp đến của các Hội và CLB.

-  Tại sự kiện Hội Golf Bình Dương đã trao cờ luân lưu cho Hội Gôn TP.HCM sẽ đăng cai tổ chức Giải Vô địch Các Hội gôn phía Nam vào năm 2025. Đại diện VG Corp chia sẻ mong muốn và cam kết tổ chức, truyền thông và kêu gọi tài trợ cho Giải Vô địch Các Hội Golf phía Nam năm 2025. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ như Nam A Bank, Herbalife Vietnam cũng cam kết sẽ tài trợ cho Liên minh (cụ thể là các Hội) và các giải đấu của CLB.

- Liên minh Các Hội gôn phía Nam đã chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa HGA và VG Corp. Theo đó, VG Corp cam kết đồng hành tài trợ và tìm các đối tác tài trợ dành cho Hệ thống giải đấu năm 2024 của HGA.

- Thông qua HGA, VG Corp sẽ có các chính sách ưu đãi, hỗ trợ và tài trợ cho các CLB Thành viên của HGA và các Hội Gôn phía Nam với mục đích cùng HGA tiếp nối - hoàn thiện & thành công hơn nữa trong thời gian tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi