Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

CGC Championship: Golfer Đường Ngọc Dương bảo vệ chức vô địch và hành động đẹp tại giải

Ciputra Golf Club (CGC) Championship là sự kiện golf thường niên và là giải đấu truyền thống của câu lạc bộ golf Ciputra. Được tổ chức lần đầu vào năm 2016, giải đấu gây tiếng vang ở 5 mùa liên tiếp với các chức vô địch thuộc về golfer Vân Anh Darby (2016-2017), golfer Nguyễn Văn Chung (2018), golfer Đinh Đức Tuấn (2019) và golfer Đường Ngọc Dương (2020). Tuy nhiên do dịch bệnh Covid 19, giải đấu đã phải tạm hoãn và thay vào đó là sự kiện golf CGC Open vào cuối năm 2022. 

CGC Championship là giải đấu có tính chất quan trọng khi dành cho các thành viên, hội viên của Ciputra Golf Club. Giải đấu không chỉ duy trì những nghi thức truyền thống như trao chiếc áo Blue Blazer cho nàh vô địch, trao cup luân lưu mà còn là cầu nối duy trì tình đoàn kết giữa các thành viên, hội của CLB. Sự danh giá khi lên ngôi giải đấu và vinh danh trước mọi người luôn là niềm tự hào cho bất kỳ ai được khoác chiếc áo xanh nước biển.

Golfer Đường Ngọc Dương lần thứ 2 liên tiếp vô địch CGC Championship 

Đánh dấu sự trở lại vào năm 2024, giải Ciputra Golf Club Championship là sự kiện nổi bật, chào mừng ngày thành lập CLB 2/4/2016 -2/4/2024 và là giải đấu mở màn cho 3 giải đấu 'major' của CLB. Được tổ chức trên sân Heron Lake Golf & Resort, CGC Championship 2024 có sự tham dự của gần 60 thành viên hội viên. Tất cả đã thi đấu hết mình và đạt được rất nhiều thành tích tốt. Với kết quả 76 gậy (+4), golfer Đường Ngọc Dương đã xuất sắc đạt Best Gross và là tay golf thứ 2 trong lịch sử giải bảo vệ thành công chức vô địch. Trước đó golfer Vân Anh Darby đã lên ngôi hai mùa 2016-2017. 

Chủ tịch CGC, ông Hoàng Hùng Quang là người đã trao cup Best Gross, cup luân lưu và thực hiện nghi thức khoác áo Blue Blazer cho golfer Đường Ngọc Dương. Phát biểu sau khi lên bục vinh danh, golfer Đường Ngọc Dương chia sẻ: "Thật sự xúc động khi tôi một lần nữa lên ngôi tại giải đấu rất có ý nghĩa của CGC. Với tôi, câu lạc bộ Ciputra Golf Club luôn là nơi để về, để cùng nhau chia sẻ câu chuyện golf với các thành viên. Hơn thế nữa, chiến thắng này tôi mong muốn tiếp thêm nguồn cảm hứng cho những đứa con của mình, để tiếp tục phấn đấu và đam mê hơn nữa với bộ môn thể thao này".

CGCChampionship7

Chủ tịch CGC ông Hoàng Hùng Quang (phải) trao áo xanh, cúp Best Gross, Cup luân lưu cho nhà vô địch Đường Ngọc Dương

BTC cũng đã xướng tên các golfer đạt giải ở các hạng mục Best Net, nhất nhì ba các bảng A-B-C và các giải kỹ thuật. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Đường Ngọc Dương Gross 76
Best Net Hà Thanh Sơn Net 65
Bảng A  
Nhất Trần Viết Thoả Net 67
Nhì Nguyễn Viết Trường Net 70
Ba Hoàng Hùng Quang Net 70
Bảng B  
Nhất Vũ Duy Linh Net 66
Nhì Nguyễn Tiến Hùng Net 66
Ba Nguyễn Kiên Trung Net 66
Bảng C  
Nhất Lê Tiến Dũng Net 65
Nhì Nguyễn Thuỳ Dương Net 69
Ba Nguyễn Tiến Chín Net 76
Giải kỹ thuật  
Near Pin Nguyễn Chí Cường Hố 3
Near Pin Đỗ Chí Kiên Hố 7
Near Pin Lê Văn Tiến Hố 12
Near Pin Nguyễn Công San Hố 16
Long Drive Mai Tất Thắng Hố 9
Long Drive Đặng Thị Hải Yến Hố 18 

Hành động đẹp tại giải CGC Championship

Một tình huống xảy ra trong khi giải đấu diễn ra đó là caddie của sân không may lùi xe điện và khiến cho xe bị trật bánh trên cầu. Khi đó nhóm đấu golfer các golfer Đường Ngọc Dương, Trần Viết Thoả, Đức Thịnh, Phạm Hùng đang đi bộ ở phía sau đã nhanh chóng lao đến để giữ cho xe điện không lao xuống lạch nước cạn. Một khoảnh khắc diễn ra trong tích tắc và nếu bản thân caddie không kịp xử trí bên cạnh sự nhanh nhẹn của các golfer, một tai nạn nghiêm trọng đã có thể xảy ra. Tất cả mọi người sau đó đã giữ cho xe không rơi xuống và đẩy trở lại, giúp caddie cũng như là xe an toàn. Một hành động nhỏ nhưng ấm lòng của những thành viên CGC. Câu chuyện này đã được vinh danh ngay tại tiệc trao giải của CGC Championship với các tràng pháo tay của toàn thể thành viên, hội viên CLB. 

CGCSave

Về Ciputra Golf Club:

Ciputra Golf Club thành lập năm 2016, là nơi tập hợp những cá nhân yêu thích bộ môn golf và muốn giao lưu nâng cao trình độ chơi golf. Những thành viên ban đầu là cư dân Ciputra chơi golf, yêu golf và có tâm huyết với câu lạc bộ. Trong 6 năm hoạt động, Ciputra Golf Club năng nổ tổ chức nhiều buổi Outing, các giải đấu trong khuôn khổ câu lạc bộ và mở rộng.

Luôn hướng tới mô hình một câu lạc bộ hoàn thiện, Ciputra Golf Club cũng tham gia nhiều giải đấu lớn của Hà Nội và quốc gia. Bên cạnh đó, CGC cũng thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi