Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Sau 14 năm: Các chị em Queen Club đang bị 'lão hóa ngược'

Vào ngày 18/3 vừa qua, The Queen Club Championship 2024 chính thức khép lại tại sân golf Long Biên. Đây là giải đấu thường niên do Queen Club tổ chức và sự kiện được biết đến là ngày hội để các chị em ‘“quẩy’” hết mình trên sân golf. Đồng thời, giải còn là nơi kết nối và lan tỏa tinh thần thể thao của những golfer nữ. Tham dự lễ công bố giải gala có sự góp mặt của Phó chủ tịch- TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch - TTK Hội golf tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam và là Chủ tịch câu lạc bộ Queen Club. 

Với mùa giải năm nay, The Queen Club Championship tiếp tục khẳng định vị thế của giải golf nữ hàng đầu và mang đến nhiều màu sắc độc đáo, trở thành lễ hội golf đầy sống động của phái đẹp. Đồng thời, sự kiện duy trì những nét đẹp văn hóa truyền thống và bản sắc của một CLB ‘“đại thụ’” trong làng golf Việt.

QueenClubTapthe

Nếu nhìn và các 'lady' ở Queen Club dường như đang bị "lão hóa ngược''. Nếu nhìn lại những năm trước, nhiều chị em ngày càng trẻ đẹp, ăn mặc có guu và đầy năng lượng. Nói về câu lạc bộ Queen Club là nơi tập hợp những chị em luôn toát lên vẻ thanh lịch, đài các bên cạnh thâm niên chơi golf đáng nể trọng. Không những thế, bên trong họ luôn cháy bỏng tinh thần gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt thông qua các hoạt động nghệ thuật đặc sắc. 

Tại gala trao giải, Phó chủ tịch - Tổng thư ký VGA ông Vũ Nguyên cũng đã chia sẻ: ''Vai trò của Queen Club trong 14 năm qua đã được ghi nhận bằng những nỗ lực trong việc gây dựng phong trào golf nữ không chỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn lan tỏa đến nhiều tình thành. Queen Club ngoài là lá cờ đầu thúc đẩy mạnh mẽ golf nữ Việt mà còn là nơi đẩy mạnh giao lưu, góp tiếng nói cho các golfer nữ. Bên cạnh đó, Queen Club cũng nuôi dưỡng phát triển nhiều nhân tài, đóng góp cho nền thể thao golf nước nhà"

A11I8306

Ông Vũ Nguyên - Phó chủ tịch, TTK Hiệp hội golf Việt Nam tại Gala trao giải.

Thành tích các golfer tại The Queen Club Championship 2024

Bảng thi đấu của mùa giải năm nay sẽ được chia làm 4 bảng chính dựa vào HDC, gồm: Bảng Nữ có 3 bảng là Divison A (0 - 18), Division B (19 - 28), Divison C (>28) và Bảng Nam & Khách Mời (0 - 36). Cơ cấu giải thưởng là: Best Gross, Best Net, Nhất - Nhì các bảng và các giải kỹ thuật. 

Giải golf The Queen Club Championship 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí vui vẻ của buổi tiệc gala, BTC trao chiếc cúp vô địch cho golfer Đỗ Thị Bích Liên với thành tích đạt được là 85 gậy. Tiếp theo với kết quả là 96 gậy, golfer Lê Thị Trường Giang đã giành cho mình cup Best Net của giải đấu.

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả (Gross)

BEST GROSS

Đỗ Thị Bích Liên

85

BEST NET

Lê Thị Trường Giang

96

DIVISON A (0 - 18)

NHẤT

Nguyễn Thu Phương

85

NHÌ

Bùi Thị Phương Loan

88

BA

Bùi Thị Huyền Trang

92

DIVISON B (19 - 28)

NHẤT

Hoàng Hồng Hạnh

95

NHÌ

Tạ Thị Hương Ngọc

96

BA

Tô Thị Trà My

96

DIVISON C (>28)

NHẤT

Đặng Thị Hương

96

NHÌ

Bùi Minh Thúy

102

BA 

Lê Minh Tâm

98

BẢNG NAM (0 - 36)

NHẤT

Trần Đức Phấn

98

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Trương Thị Yến

4A

2,9M

Trịnh Thị Mai Hồng

6A

4,5M

Nguyễn Thảo Nguyên

2B

2,2M

Nguyễn Thị Hồng

5B

2,9M

Lê Minh Tâm

5C

7,1M

Đặng Thị Ngọc Bích

9C

12M

LONGEST DRIVE

Nguyễn Thị Yến

1B (For Lady)

215Y

Nguyễn Nam Giang

5B (For Men)

255Y

Với 14 năm hình thành và phát triển, Queen Club dần khẳng định vị thế của các nữ golfer trên bản đồ golf Việt, trở thành lá cờ tiên phong giúp phong trào golf nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ngoài những phong trào về golf, CLB còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng trường học trên các vùng cao.

Những hình ảnh nổi bật tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi