Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hội golf thành phố Hà Nội: Lần đầu có Giải Vô địch golf Trẻ riêng biệt

Hội golf thành phố Hà Nội: Lần đầu có Giải Vô địch golf Trẻ riêng biệt

Phó CT Hiệp hội golf Việt Nam, Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh. 

Hội golf thành phố Hà Nội (HNGA) là một trong những Hội golf lâu đời với nhiều giải đấu phong trào nổi bật. Gây tiếng vang cả nước với giải kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, HNGA còn góp phần đẩy mạnh số lượng người chơi thông qua các giải đấu cấp câu lạc bộ. Hiện tại HNGA đã có hơn 130 thành viên là CLB Golf và con số này đang tiếp tục tăng. Xen vào đó, HNGA vẫn luôn song hành cùng cả hoạt động golf trẻ của các tổ chức, CLB cũng như của Hiệp hội. 

Và bắt đầu từ mùa giải 2024, HNGA đã có một chuyển biến quan trọng khi sẽ không chỉ đơn thuần tổ chức một bảng đấu trẻ trong giải Hà Nội Open như trước đây mà sẽ có một sự kiện riêng biệt. Theo đó, giải Hanoi Junior Open lần thứ 1 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 6 năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu quan trọng không chỉ tạo sân chơi cho các golfer trẻ mà còn tìm ra những tài năng mới cho thể thao golf nước nhà. 

Trong nhiều năm qua, golf trẻ Hà Nội đã có sự gia tăng về số lượng tay golf trẻ. Có rất nhiều golf thủ xuất sắc trong đó phải kể đến Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Lê Chúc An,...Hiện tại đang có đông đảo lứa mầm non kế cận được đầu tư học hành bài bản, sẵn sàng tiếp nối thế hệ đi trước để tạo nên đột phá.

Phó CT Hiệp hội golf Việt Nam, Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh chia sẻ: "HNGA nhận thức rõ việc tập trung phát triển golf trẻ luôn là nhiệm vụ trọng tâm. Tuy nhiên một mình Hội sẽ là không đủ bởi cần sự hiệp lực từ gia đình, xã hội, các tổ chức. Bằng vai trò cũng như sứ mệnh của mình, HNGA đang nỗ lực kết nối đến các đơn vị để đẩy mạnh sự đầu tư, quan tâm cho golf trẻ. Gần đây nhất, HNGA đã cùng với Vncenter kết hợp với một số trường học để đưa golf vào thành bộ môn chính thức. Đây cũng là định hướng được lan toả bởi Hiệp hội golf Việt Nam VGA."

Dưới đây là lịch trình chi tiết mùa giải 2024 của Hội golf thành phố Hà Nội:

Giải đấu Thời gian Địa điểm Nội dung
HNGA Leaders' Championship  28/2/2024 Thanh Lanh Valley Golf & Resorts Giải đấu vinh danh, tri ân các chủ tịch, TTK các các CLB thành viên, hội viên của HNGA. Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải đấu được tổ chức. Sự kiện luôn mang ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên cũng như giữa các CLB với nhau.
HNGA Open 

22/4/2024
-> 24/4/2024

 Long Biên Golf Course Sự kiện có lịch sử lâu đời nhất của HNGA, năm nay dự kiến sẽ có sự tham dự của gần 800 gôn thủ. Đặc biệt ở giải đấu năm nay, có thêm bảng đấu chuyên nghiệp với quỹ thưởng hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên một sân chơi mới kịch tính có cộng đồng golf chuyên nghiệp Hà Nội
HNGA Junior Open

 20/6/2024
->
22/6/2024

 TBS HNGA sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào Golf trẻ, đây là giải đấu quy tụ những gương mặt trẻ sáng giá của Thủ đô, trong nước và quốc tế.
HNGA Clubs Championship Open Vòng loại (6-7-8/8/2024)  Skylake Golf & Resorts Sự kiện lớn chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, giải đấu luôn được mong chờ nhất của Hội Golf Thành phố Hà Nội - Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Clubs Championship Open 2024). Giải đấu Golf đồng đội có quy mô lớn số 1 Việt Nam sẽ bao gồm loạt trận Vòng loại và Vòng chung kết, quy tụ tổng số hơn 1500 gôn thủ.
 Vòng chung kết (9-10-11/10/2024)

Lịch trình minh hoạ:

HNGAGiai2024_1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi