Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Chính thức ra mắt CLB golf Vũ Thư: Hướng về quê hương và cội nguồn

Trong buổi sáng ngày 09/01 đã diễn ra giải outing ra mắt CLB golf Vũ Thư - Thái Bình trên sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn, Hòa Bình với sự hội ngộ của gần 60 golfer tham dự gồm các hội viên, khách mời. Ngay từ tên gọi của CLB đã thể hiện rõ mong muốn, đó là tạo ra sân chơi dành cho những người con cùng quê hương Vũ Thư tại tỉnh Thái Bình. 

CLB golf Vũ Thư sẽ hoạt động dựa trên tinh thần học hỏi, giao lưu và kết nối những người có cùng đam mê với Golf để tạo thành một cộng đồng nhỏ. Đồng thời, CLB còn là ngôi nhà thứ hai và tất cả hội viên sẽ giúp đỡ lẫn nhau để nâng cao trình độ, kiến thức, chuyên môn và hoàn thiện phong cách chơi golf theo hướng chuyên nghiệp. 

Trong thời gian tới, CLB golf Vũ Thư - Thái Bình sẽ có những hoạt động xã hội hướng về quê hương, góp phần nhỏ hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ngoài ra, CLB cũng sẽ tăng cường và mở rộng giao lưu, hợp tác cùng các hội golf khác trên cả nước.

VuThu1

Huyện Vũ Thư là mảnh đất của những con người yêu thương quê hương, do đó CLB đã tạo ra câu Slogan là Hướng về Quê Hương, và đề ra 3 tiêu chí: Hội Tụ - Đoàn Kết - Phát Triển để các hội viên tuân thủ. Đặc biệt, quê hương Vũ Thư không chỉ là nơi có nhiều địa điểm du lịch mà còn nơi tạo ra nhiều golfer tại các lĩnh vực khác nhau, và nổi bật nhất là PGA Úc Pro Đức Phạm, Giảng viên Ca sĩ dòng nhạc thính phòng Phúc Tiệp. Trong tương lai, CLB Vũ Thư - Thái Bình hứa hẹn sẽ là một CLB có những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Buổi Outing diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi động và các tay golf đã có những màn trình diễn ấn tượng, đáng nhớ trên sân golf. Cuối cùng, những giải thưởng cao nhất đã tìm được chủ nhân xứng đáng. 

Sau buổi thi đấu là bữa tiệc tối gala, BTC lần lượt công bố và trao tặng giải thưởng cho các golfer có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, tiệc giao lưu còn trở nên sôi động hơn với những tiết mục ca nhạc, món ăn và đồ uống ngon. 

Dưới đây là kết quả chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BẢNG A (0 - 20)

NHẤT

Nguyễn Ngọc Khánh

NHÌ 

Hoàng Thành Hảo

BA

Võ Huyền Trang

BẢNG B (20.1 - 36)

NHẤT

Hoàng Trung Tiến

NHÌ

Phương Thủy

BA

Lê Huệ Thương

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Nearest to the Pin

Nguyễn Minh Dân

2

Lê Thị Hảo

5

Đỗ Duy Anh

8

Đặng Duy Quăng

13

Hoàng Quốc Việt

17

Longest Drive 

Nguyễn Đức Quang

3

Nguyễn Hoài Thu

6

Nguyễn Công Hoan

18

Giải đấu ra mắt CLB golf Vũ Thư - Thái Bình chính thức khép lại trong bầu không khí tràn ngập tiếng cười và nhiều kỷ niệm khó quên. Xin chúc CLB phát triển vữ mạnh, đoàn kết và có thêm nhiều buổi outing vui vẻ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi