Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hợp tác chiến lược giữa T&T Group và VGA: Như 'cá gặp nước'

Hợp tác chiến lược giữa T&T Group và VGA: Như 'cá gặp nước'

T&T Group không chỉ là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, mà còn được biết đến là lá cờ đầu trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao. Ngoài CLB bóng đá Hà Nội đã trở thành thương hiệu, T&T Group còn đầu tư cho bóng bàn, cũng như tài trợ, hỗ trợ thúc đẩy phong trào thể thao cho nhiều địa phương như Thái Nguyên, Cần Thơ, Bắc Giang, Nghệ An, Đà Nẵng...

Nhận thấy tiềm năng phát triển cũng như có nhiều dư địa cho thị trường golf Việt Nam, T&T Group đã và đang triển khai nhiều dự án lớn về golf trong đó có hệ sinh thái sân Văn Lang Empire ở Phú Thọ sắp sửa đi vào hoạt động. Nhưng để có những bước đi quyết liệt, chuẩn mực, chuyên nghiệp, tập đoàn T&T đã bắt tay với Hiệp hội golf Việt Nam thông qua ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Với một bên có cơ sở vật chất tốt, kinh nghiệm đầu tư thể thao trong nhiều năm cùng với một bên có kinh nghiệm trong công tác điều hành, quản lý định hướng golf, sự hợp tác này được coi như là 'cá gặp nước' cho cả hai bên trong tầm nhìn phát triển golf Việt. 

“Sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hiệp hội Golf Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ngày hôm nay sẽ là bước đi đầu tiên, đặt nền móng để chúng ta cùng hướng tới mục tiêu đào tạo golf trẻ Việt Nam; Hợp tác xây dựng và tổ chức hệ thống giải golf chuyên nghiệp, nghiệp dư và giải trẻ, góp phần thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam”, ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ T&T Group chia sẻ.

VinhQuangTT1

Ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ T&T Group.

Về phía Hiệp hội golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA phát biểu: "Nói đến tập đoàn T&T Group thì chúng ta đều đã biết về sự đầu tư và cống hiến cho phát triển thể thao nước nhà. Với bóng đá thì có quá nhiều các cầu thủ thành danh là nòng cốt cho tuyển Quốc Gia đều đến từ lò đào tạo của T&T Group. Thật tuyệt vời khi golf là môn tiếp theo được tập đoàn T&T chú trọng đầu tư. Cũng giống như các môn thể thao khác, golf cũng cần một hành trình dài mà ở đó cần có nhiều sự chung tay, nhiều tổ chức có cùng chí hướng. Nhận thức rõ được điều đó, Hiệp hội golf Việt Nam cùng tập đoàn T&T Group đã chính thức đi đến một ký kết hợp tác toàn diện để cùng nhau thúc đẩy, phát triển golf Việt Nam lên tầm cao mới"

VuNguyenVGA

Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam. 

T&T Group và VGA nhất trí cùng nhau hợp tác nghiên cứu và phát triển “Chương trình đào tạo golf trẻ Việt Nam”. Cả hai bên hướng tới mục tiêu xây dựng đội tuyển golf Việt Nam vững mạnh cả về chất lượng và số lượng, đạt thành tích cao trong khu vực bao gồm đạt Huy chương tại các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGames) và Huy chương tại Đại hội Thể thao Châu Á (Asiad). T&T Group và VGA quyết tâm từng bước đưa golf Việt Nam lên thứ hạng cao trong khu vực và quốc tế về thành tích thi đấu, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển nền công nghiệp Golf tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ chung phát triển du lịch và nền kinh tế nước nhà; đồng thời cung cấp nguồn nhân lực đảm bảo về số lượng dồi dào và chất lượng, chuyên môn cao cho nền Golf Việt Nam nói chung. 

Hai bên cũng sẽ nghiên cứu, hợp tác tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, giải trẻ với tiêu chuẩn quốc gia tại sân Văn Lang Empire T&T Golf Club, hướng tới 3 giải chính: Classic (Giải đấu thuộc hế thống chuyên nghiệp Việt Nam – VGA Tour); giải King Cup (Đội tuyển miền Nam đấu với đội tuyển miền Bắc); Giải Junior (Các giải golf thuộc hệ thống giải trẻ Việt Nam VGA Junior Tour).

Trở thành đối tác chiến lược với Hiệp hội Golf Việt Nam chính là một trong những bước đệm quan trọng để T&T Group thực hiện mục tiêu “Mang tiêu chuẩn golf quốc tế về Việt Nam”.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi