Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

T&T Group chính thức khánh thành Học viện Golf tại Tam Nông, Phú Thọ

T&T Group chính thức khánh thành Học viện Golf tại Tam Nông, Phú Thọ

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội golf Việt Nam, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khai trương học viện T&T Golf trên sân Văn Lang Empire T&T Golf Club trong cùng ngày 26/12. Tham dự buổi lễ này có sự góp mặt của lãnh đạo đại diện các sở ban ngành của tỉnh Phú Thọ cũng như của huyện Tam Nông, đại diện Hiệp hội golf Việt Nam, tập đoàn T&T Group các quan khách và đông đảo đơn vị báo chí truyền thông từ trung ương đến địa phương. Khai trương T&T Golf Accademy được đánh giá là dấu mốc quan trọng, đặt nền móng phát triển golf không chỉ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ mà còn các tỉnh thành lân cẩn, góp thêm sức mạnh cho phát triển golf Việt Nam nói chung. 

NhuHoanTT

Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng giám đốc T&T Golf phát biểu tại lễ khánh thành Học viện T&T Golf, sân Văn Lăng Empire T&T Golf Club, tỉnh Phú Thọ. 

Học viện T&T Golf Academy là một hợp phần của Tổ hợp sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club được Greg Norman thiết kế và được hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt từ Hiệp hội Golf Việt Nam. Học viện được xây dựng trên diện tích 3ha tại vị trí trung tâm tổ hợp sân golf.

Học viện được thiết kế với 32 line tập cố định đánh trên thảm và 20 line tập đánh trực tiếp trên cỏ thật, khu vực tập chip, put, bunker… và 2 phòng tập 3D theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Học viện cũng được xây dựng và trang bị đầy đủ chức năng, đảm bảo cho huấn luyện viên, học viên và người tập golf được thực hành trải nghiệm, bao gồm: Sảnh lớn, Bar, Proshop, nhà hàng cho 80 người, 150 locker nam/nữ, phòng Fitness… Với việc thiết kế và chức năng trên, Học viện T&T Golf Academy hứa hẹn sẽ trở thành một trong số ít học viện golf tiêu chuẩn của Việt Nam.

khanhthanhTT1

Các khách mời phát bóng tại khu sân tập của học viện T&T Golf, sân Văn Lăng Empire T&T Golf Club, tỉnh Phú Thọ.

Học viện Golf T&T sẽ được Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) bảo trợ về giáo trình, tiêu chuẩn huấn luyện viên nhằm đảm bảo theo quy định và tiêu chuẩn của Việt Nam. T&T Golf Academy sẽ là ngôi nhà của đội tuyển quốc gia Việt Nam, các tuyển thủ sẽ được hỗ trợ sử dụng cơ sở vật chất để tập luyện, thi đấu. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo golf trẻ Việt Nam sẽ xây dựng xuất phát từ đội tuyển golf tỉnh Phú Thọ làm thí điểm và nghiên cứu triển khai rộng hơn tại các giai đoạn sau.

Học viện Golf T&T nằm trong dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô lớn nhất tại tỉnh Phú Thọ và được đánh giá sẽ trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Đây là sân Golf duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo câu chuyện văn hóa – lịch sử – thiên nhiên của Văn Lang và Triều đại Vua Hùng. Sân golf hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn riêng độc đáo và chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng hàng đầu được các golfer săn đón. Sân golf tiêu chuẩn với quy mô khoảng 168 ha, nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary (Tam Nông, Phú Thọ), đã khẳng định thương hiệu với 5 giá trị Đẳng cấp quốc tế (World-class) - Trải nghiệm đẳng cấp & khác biệt - Chinh phục (Challenging) - Thiên nhiên (Green) - Truyền thống (Traditional).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi