Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Hội Gôn TP. HCM tổ chức lễ công bố quyết định và trao chứng nhận Hội viên Tổ chức

Hội Gôn TP. HCM tổ chức lễ công bố quyết định và trao chứng nhận Hội viên Tổ chức

Trong sự phát triển mạnh mẽ của golf phong trào Việt thời gian gần đây, vai trò của các CLB golf là vô cùng quan trọng trong việc tập hợp những cá nhân có cùng sở thích, lứa tuổi, ngành nghề, nơi sống ...Sự quy củ cũng như vận hành chuyên nghiệp đã giúp cho các CLB ngày một phát triển lớn mạnh, góp phần lan tỏa mạnh mẽ golf đến đông đảo mọi người cũng như cộng đồng. 

Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của các CLB, Hội Gôn Tp. Hồ Chí Minh trong những năm qua đã không ngừng cổ vũ thông qua các hỗ trợ, tổ chức giải đấu vô địch các CLB Golf mở rộng trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận khu vực miền Nam. 

Với quan điểm Hội Gôn TP.HCM luôn xem trọng sự phát triển của các CLB trong khu vực có cùng tôn chỉ hoạt động và đặc biệt là các CLB có tầm ảnh hưởng trong khu vực. Song song đó, Các CLB đều đồng thuận trở thành Hội viên Tổ chức của Hội, trở thành cánh tay nối dài và đồng hành cùng hội phát triển phong trào gôn phía Nam. Vào ngày 15/12, Hội Gôn Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố Quyết định và Trao chứng nhận cho Hội viên Tổ chức của Hội.

Sự kiện cũng là một hình thức giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa HGA với các CLB thành viên và giữa các CLB trên địa bàn TP.HCM với nhau. Khi tham gia buổi lễ công bố quyết định vào trao chứng nhận này, mỗi CLB Golf sẽ có cơ hội để giới thiệu, quảng bá văn hóa, bản sắc riêng của CLB mình đến với cộng đồng golf TP.HCM nói riêng và cộng đồng golf toàn quốc nói chung.



Gonketnap

Dưới đây là Danh sách Các CLB tham gia đợt này.

1. Câu lạc bộ Golf Họ Nguyễn Phía Nam
2. Câu lạc bộ Golf Họ Lê
3. Câu lạc bộ Golf Quảng Nam Phía Nam
4. Câu lạc bộ Golf SG82
5. Câu lạc bộ Golf G81 Miền Nam
6. Câu lạc bộ IT Golf HCM
7. Câu lạc bộ Golf G80
8. Câu lạc bộ Golf Vinhomes

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi