Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Hội Gôn TP.HCM công bố quy chế Kết nạp và Hoạt động Hội viên Tổ chức, Câu lạc bộ

Hội Gôn TP.HCM công bố quy chế Kết nạp và Hoạt động Hội viên Tổ chức, Câu lạc bộ
INFO

Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh (HGA)

Năm thành lập: 2005
Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 077 575 6880
Website: https://hgagolf.com
Email: info@hgagolf.com

Hội Gôn TP Hồ Chí Minh (HGA) đã nhận thấy vai trò của các CLB Golf, các tổ chức trong việc thúc đẩy phong trào Golf từ nhiều năm qua. Họ là các hạt nhân quan trọng có vai trò dẫn dắt, điều hành và tập hợp được các thành viên có tiêu chí riêng, sở thích riêng và màu sắc riêng. 

Với mong muốn đẩy mạnh hơn vai trò của các CLB, tổ chức và cùng nhau xây dựng cộng đồng Golf vững mạnh, Hội Gôn TP.HCM đã công bố quyết định về viêc kết nạp các CLB Gôn làm Hội viên Tổ chức, là cánh tay nối dài của Hội trong mọi hoạt động để đẩy mạnh và phát triển phong trào gôn ở TP.HCM và khu vực phía Nam.

Bà Nguyễn Vân Anh, Tổng thư ký Hội Gôn TP.HCM chia sẻ: "Hoạt động bài bản, tổ chức chuyên nghiệp bên cạnh những chương trình ủng hộ xã hội của các CLB đang giúp golf ngày càng đi vào đời sống của người dân và trở thành bộ môn thể thao ngày càng được ưa thích. Chính các hạt nhân CLB đã và đang góp phần đẩy mạnh hoạt động golf nói chung trên địa bàn thành phố cũng như khu vực Phía Nam. Bằng tất cả sự trân trọng, đánh giá cao tinh thần cũng như vai trò to lớn của các CLB, Hội Gôn TP. HCM đã chính thức công bố Quy định Kết nạp Hội viên Tổ chức để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Golf phát triển mạnh mẽ, gắn kết hơn nữa trong tương lai"

Quy chế kết nạp và hoạt động Hội viên tổ chức thuộc Hội Gôn thành phố Hồ Chí Minh đã được Ban Chấp hành Nhiệm kỳ IV (2019-2023) thông qua ngày 12 tháng 07 năm 2022 tại Kỳ họp lần thứ III và có hiệu lực từ ngày 12/12/2022. 

Vào ngày 14/9 tới đây, Giải VĐ Các CLB Tp Hồ Chí Minh Mở Rộng mùa thứ 2 chính thức khởi tranh. Giải đấu quy tụ 32 đội tuyển tham gia thi đấu và hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kiện gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt. 

Dưới đây là chi tiết 

QUY CHẾ KẾT NẠP VÀ HOẠT ĐỘNG HỘI VIÊN TỔ CHỨC THUỘC HỘI GÔN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

(Ban hành kèm theo Quyết định số 12 /QĐ-HGA ngày 12/12/2022 của Ban Chấp hành Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh)

Điều 1: Hội viên tổ chức, tiêu chuẩn Hội viên tổ chức.

  1. Hội viên tổ chức (HVTC) là Câu lạc bộ (CLB) được thành lập trên đất nước Việt Nam, thành viên sinh hoạt trong CLB là những gôn thủ sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động theo Điều lệ của tổ chức, phù hợp với môn thể thao gôn và tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Có tôn chỉ và mục đích hoạt động phù hợp với tôn chỉ hoạt động của Hội Gôn TP.HCM (Hội).
  3. Có ít nhất 20 thành viên là gôn thủ.
  4. Được hoạt động bởi Ban Điều hành, là những người có tinh thần tự nguyện và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển phong trào gôn của CLB nói riêng, của Hội và cộng đồng gôn nói chung.

Điều 2: Quyền của Hội viên tổ chức.

  1. Được đề xuất sự kết hợp, hỗ trợ hoạt động liên quan đến môn gôn của mình đến Văn phòng Hội.
  2. Được cấp chứng nhận Hội viên tổ chức trực thuộc Hội và dấu oval do Hội cấp.
  3. Giới thiệu thành viên của mình trở thành Hội viên cá nhân chính thức của Hội, hưởng các chính sách ưu đãi dành cho Hội viên cá nhân của Hội.
  4. Thành viên nữ được tham gia nhóm sinh hoạt của CLB Gôn nữ (SLGC) trực thuộc Hội trong các dịp outing hàng tháng và giải đấu chính thức ngày 8/3 và 20/10 dành cho Phụ nữ.
  5. Thành viên trẻ dưới 18 tuổi được tham gia CLB gôn trẻ trực thuộc Hội trong các dịp outing trẻ, chương trình tập luyện cơ bản đến nâng cao, tham gia giải đấu vô địch gôn trẻ TP.HCM mở rộng hằng năm, và được giới thiệu năng khiếu trẻ đến Sở VH&TT TP.HCM tham dự các giả đấu quốc gia. Được sử dụng Vhandicap miễn phí đến năm 18 tuổi do Hiệp Hội gôn Việt Nam tài trợ.
  6. Tham gia 7 giải đấu chính thức thuộc Hệ thống Giải đấu HGA hằng năm theo danh sách đăng ký ưu tiên và được gửi thông tin trước công bố rộng rãi.
  7. Ưu tiên thời gian đăng ký Giải vô địch các CLB Tp HCM mở rộng do Hội phối hợp với Hiệp Hội gôn Việt Nam tổ chức vòng loại.
  8. Nâng cao vai trò của của mình thông qua Hệ thống giải đấu HGA hằng năm.
  9. Được truyền thông Giải đấu chính thức của của mình trên kênh truyền thông của Hội.
  10. Được Hội hỗ trợ hoạt động tổ chức giải đấu chính thức (hỗ trợ công tác tổ chức, kêu gọi tài trợ, truyền thông trên các kênh HGA).
  11. Được mời tham gia hội nghị trao đổi ý kiến và giao lưu gôn dành cho Chủ tịch/Tổng Thư ký của các Hội gôn trong khu vực Miền Nam hằng năm.
  12. Chủ tịch/Tổng Thư ký HVTC có đóng góp nổi bật cho sự phát triển phong trào chung, có tinh thần tự nguyện và trách nhiệm sẽ được giới thiệu vào Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới.
  13. Chủ tịch và Tổng Thư ký của HVTC là Hội viên danh dự của Hội, được hưởng quyền lợi tương đương Hội viên cá nhân của Hội.

 Điều 3: Nghĩa vụ của Hội viên tổ chức.

  1. Tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp về nội dung truyền thông và hoạt động của mình.
  2. Tự nguyện đóng góp cho phong trào chung.
  3. Hoạt động theo Điều lệ đã đăng ký với Hội, hoạt động theo quy định của luật pháp Việt Nam. Nếu có sự thay đổi về Điều lệ hoạt động, về nhân sự, lập tức gửi thông báo bằng văn bản đến Văn phòng Hội không quá 3 ngày kể từ ngày có quyết định thay đổi.
  4. Không được làm ảnh hưởng đến uy tín và mọi hoạt động của Hội, không được sử dụng hình ảnh của Hội khi chưa được Hội đồng ý bằng văn bản.
  5. Cung cấp cho Hội danh sách thành viên của mình mỗi năm 1 lần và danh sách bổ sung mỗi tháng để nhận một số ưu đãi từ các đối tác của Hội (danh sách thành viên bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, email, mã VGA và Handicap…).
  6. Cử đại diện tham dự các cuộc họp, sự kiện do Hội tổ chức.
  7. Chuyển tải các thông tin của Hội đến CLB của mình nhằm phát triển phong trào trong cộng đồng người chơi gôn. Chuyển tải thông tin giải đấu của Hội đến thành viên trong CLB và kết nối số lượng đăng ký tham dự giải đấu đến Văn phòng Hội.
  8. Tham gia các hoạt động khác của Hội như: hoạt động từ thiện, gôn trẻ, gôn nữ, gôn du lịch và gôn thành tích cao.
  9. Phí kết nạp và hoạt động: 10.000.000 đồng/12 tháng.

Điều 4: Điều kiện, thủ tục, quy trình kết nạp Hội viên tổ chức, ra khỏi Hội.

  1. Điều kiện kết nạp Hội viên tổ chức: Tổ chức đủ điều kiện để kết nạp phải là Câu lạc bộ hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến môn thể thao gôn và có phạm vi hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, có đủ tiêu chuẩn theo quy định theo Điều lệ Hội, thành viên CLB có ít nhất 20 người.
  2. Thủ tục kết nạp: (mẫu biểu kèm theo)

Câu lạc bộ tự nguyện tham gia phát triển phong trào cùng Hội, đủ tiêu chí và có nguyện vọng trở thành Hội viên tổ chức thuộc Hội sẽ thực hiện đơn gia nhập theo mẫu do Hội quy định. Kèm theo Hồ sơ CLB: Điều lệ Câu lạc bộ, Danh sách Hội viên CLB, File thiết kế logo của CLB, giấy giới thiệu gửi đến Văn phòng Hội;

  1. Quy trình kết nạp:
  • Văn phòng Hội tổng hợp, căn cứ Quy chế và báo cáo Chủ tịch/Phó Chủ tịch nhận ủy quyền thuộc Hội sẽ ra quyết định kết nạp Hội viên tổ chức và thông báo đến Ban Chấp hành Hội tại kỳ họp gần nhất;
  • Sau khi nhận Quyết định kết nạp, Hội viên tổ chức được cấp giấy chứng nhận từ Hội, dấu oval và logo HVTC được đăng tải trên các kênh truyền thông của Hội.
  • Văn phòng Hội tổ chức lễ kết nạp Hội viên tổ chức và thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ theo nội dung Quy chế này.
  1. Ra khỏi Hội gôn THCM:
  • Hội viên tự xét thấy không thể tiếp tục là Hội viên tổ chức của Hội thì làm đơn gửi Chủ tịch/Phó Chủ tịch nhận ủy quyền thuộc Hội xem xét, ra quyết định rút tên HVTC, và thông báo đến đến Ban Chấp hành trong kỳ họp gần nhất.
  • Hội viên hoạt động không đúng với tôn chỉ, mục đích của Hội, vi phạm điều lệ hoạt động của Hội, không tham gia các hoạt động của Hội trong thời gian dài theo quy định thì Chủ tịch/Phó Chủ tịch nhận uy quyền thuộc Hội xem xét, rút tên hội viên và thông báo đến Ban Chấp hành trong kỳ họp gần nhất.

Điều 5: Khen thưởng.

Hội viên tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội, trong công tác xây dựng và phát triển đồng hành cùng Hội sẽ được Hội khen thưởng hoặc được Hội đề nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khen thưởng theo quy định của pháp luật.

Điều 6: Kỷ luật

Hội viên của Hội làm tổn hại đến uy tín, danh dự của Hội, vi phạm Điều lệ, quy định, quy chế hoạt động của Hội sẽ áp dụng hình thức kỷ luật theo các mức xử lý kỷ luật đã được Hội quy định như: Khiển trách, cảnh cáo hoặc khai trừ khỏi Hội.

Điều 7: Hiệu lực thi hành.

  1. Quy chế này có hiệu lực kể từ ngày ký Quyết định ban hành.
  2. Mọi thay đổi đối với Quy chế này do Ban Chấp hành Hội quyết định./.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi