Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Giải Golf chào mừng kỷ niệm 30 Năm Grant Thornton tại Việt Nam - Cảm xúc thăng hoa

Giải Grant Thornton Annual Invitational Golf Tournament mùa thứ 6 được tổ chức tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào ngày 11/11/2023. Đây là sự kiện đánh dấu mốc 30 năm thành lập công ty dành riêng cho khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Grant Thornton Việt Nam trong ba thập kỷ qua.

Giải đấu 30 years Anniversary Golf Tournament Grant Thornton Việt Nam đã chào đón 100 golfer là các lãnh đạo các công ty và tập đoàn trong nước, các công ty đa quốc gia và  doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tham dự. Thông qua giải đấu, Grant Thornton Việt Nam muốn nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu kết nối và hợp tác lẫn nhau nhằm tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp.

2B2A7811

Hơn 100 golfer là đối tác, khách hàng, thành viên của Grant Thornton góp mặt tại giải đấu kỷ niệm 30 Năm Grant Thornton tại Việt Nam.

Sự kiện được đồng hành bởi 27 nhà tài trợ là khách hàng và đối tác của Grant Thornton Việt Nam: Vanlaack, Melini, Handee, The Golf Athlete, Adam Jobes Golf Coaching, The Regna Brand and ICM Kabel, Movenpick Cam Ranh, Six Sense, Tasco Insurrance, Tapusilk, VGS Media - Golfnews.vn, Hacoocha, Daveco – Davehome, FLC Biscom, Sailing Beach Club Phu Quoc/ Sailing Club Mui Ne/ Sailing Club Resort Phu Quoc, Titleist, Azerai La Residence, Hue, Ngoc Ha Corp, Novotel Nha Trang, Pan Pacific, Tân Phú (Inochi), Vin GSM, Fairways Golf Lounge, Sakura - Royal City.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, một trong những sân golf đẳng cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Tất cả các golfer đã cùng hoà mình với những vòng golf đầy hấp dẫn trong tiết trời thu nắng vàng, tạo nên một ngày thi đấu đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. 

HoangKhoiGT1

BTC thực hiện nghi lễ phát bóng tại buổi khai mạc giải đấu. 

Ban tổ chức trân trọng vinh danh nhà vô địch cùng với các golfer xuất sắc đạt giải:

Giải Golfer
Best Gross Nguyễn Quang Tiệp
Bảng A
Nhất Nguyễn Hải Hà
Nhì Nguyễn Nam Giang
Ba Hoàng Mạnh Hùng
Bảng B
Nhất Đinh Ngọc Dũng
Nhì Iwamura Norifumi
Ba Vũ Huy Thiêm
Bảng C
Nhất  Ngô Thuỳ Trang
Nhì Kimio Takano
Ba Nguyễn Thị Hưởng
Giải kỹ thuật
Near Pin Atsuo Koizumi
Near Pin Kimura.S
Near Pin Bùi Linh Giang
Near Pin Lại Mạnh Quân
Long Drive Na Byeong Gun
Long Drive Đỗ Thị Ngọc Như
Near Line Nguyễn Hữu Tuấn

Tại lễ trao giải, Grant Thornton Việt Nam đã công chiếu MV “Together we Go Beyond” đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam. Bản nhạc truyền tải niềm tự hào, tinh thần đoàn kết, đồng lòng hướng tới những thành công hơn nữa trong tương lai của tất cả thành viên Grant Thornton Việt Nam.

Thông tin thêm về Grant Thornton Việt Nam:

Grant Thornton Việt Nam, thành viên của Grant Thornton International, là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp vể Kiểm toán, Tư vấn Thuế, Tư vấn Doanh nghiệp và Tư vấn Giải pháp Công nghệ. 

Một số hình ảnh đáng nhớ tại giải đấu: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi